Địa điểm tổ chức 20-11 gần Hà Nội với dịch vụ Spa tri ân thầy cô

Thg 1109

Địa điểm tổ chức 20-11 gần Hà Nội với dịch vụ Spa tri ân thầy cô

mkttandaresortTin tức

Với rất nhiều người lớn, tháng 11 là thời gian của những cơn gió lạnh, những tất bật chạy deadline cho những dự án cuối năm. Tuy nhiên, với các bạn trẻ thì đó là mùa hoa cúc, hoa dã quỳ nở và đặc biệt là ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày mà các bạn học sinh tri ân các thầy cô giáo của mình, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp, sắp rời xa mái trường.

Với truyền thống tôn sư trọng đạo, những học trò Việt Nam từ những cô bé, cậu bé trong các lớp học làng ngày xưa của các ông Đồ, đến các bạn học sinh hôm nay đều dành một tình cảm yêu mến với các thầy cô giáo của mình. Và, ngày Lễ hiến chương các nhà giáo chính là cơ hội để các bạn trẻ vô tư, hồn nhiên bộc lộ tình cảm với những “người lái đò” cặm cụi dạy chữ, dạy cách sống, cách làm người với các em.

 

Lựa chọn Tản Đà Resort để  tri ân thầy cô 20 - 11 hằng năm

Nhiều năm trở lại đây, những ngày cuối tháng 11 nhiều lớp, nhiều trường trong nội đô lựa chọn Ba Vì là nơi tổ chức các hoạt trọng đầy ý nghĩa trong dịp này. Các khu du lịch quanh núi Ba Vì, với không khí mát mẻ, trong lành, mà lại chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 1 giờ chạy xe thực sự là một phương án lý tưởng cho những chuyến đi 2 ngày 1 đêm hoặc đi trong ngày.

Phòng nghỉ chất lượng

Trong số các khu du lịch được tìm kiếm nhiều nhất, chắc chắn phải kể tới Tản Đà Resort. Với vị trí đắc địa nằm ngay chân núi Ba Vì hùng vĩ, quý khách có thể nhìn thấy từng áng mây bay nhè nhẹ trên đỉnh núi thiêng thờ Tản Viên Sơn Thánh, hay lựa chọn góc nhìn ra hồ suối Bơn đầy thơ mộng. Lòng hồ đem phù sa, nước tưới phủ khắp ruộng vườn, cây cỏ xung quanh.

Giới thiệu Tản Đà địa điểm tri ân thầy cô 20 -11

Bước chân vào Tản Đà Resort quý khách cảm nhận được ngay hình ảnh làng quê với những hàng cau thẳng hàng cao vút, con đường ngợp hoa dã quỳ ven cổng hay những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc xưa như xóm Nhà cổ, nhà Ông Đồ, nhà Địa Chủ. Đối với nhiều bạn trẻ, trò chơi đạp vịt là cơ hội tuyệt vời giúp các bạn khám phá, thưởng ngoạn trên mặt hồ rộng mênh mông.

Bơi thuyền trên hồ suối Bơn

Những bạn trẻ khác hẳn sẽ thích đạp xe đạp đi quanh khu du lịch. Cảm giác được hòa mình giữa thiên nhiên chắc chắn thành những kỷ niệm không thể nào quên. Với các bạn trẻ thích ngồi với cốc café hay ly nước cam ép nhìn ra hồ thì Khu nhà hàng là địa điểm lý tưởng. Không gian rộng nhìn thẳng ra hồ, xa xa là các ngọn núi ngợp cây xanh giữa thời tiết hơi se lạnh hẳn sẽ khiến các bạn thích thú.

Gói dịch vụ tắm khoáng nóng, khoáng ngoài trời xông hơi và sục khoáng dành cho thầy cô

Bạn sẽ không phải đau đầu khi nghĩ tặng thầy cô món quà gì? Ngày nay, quà không chỉ đơn giản là vật chất, tiền bạc, hay những thứ được đóng hộp sang trọng. Quà có thể là một chuyến đi, an nhiên và tự tại. Thầy cô không chỉ là người dạy mình mà người thầy đầu tiên chính là Cha là Mẹ của chúng ta.

Bể bơi khoáng nóng trong nhà

Dịp 20 - 11 này, bạn muốn tặng gì cho Ba Mẹ? Bạn hãy nhớ đến một kì nghỉ ngay gần nội thành được Tản Đà gói trọn trong Combo nghỉ dưỡng.

Một tấm Voucher để Bố Mẹ sử dụng thêm dịch vụ tại khu. Tắm khoáng nóng mùa đông này ở Tản Đà được biết đến như một dịch vụ điển hình và nổi tiếng. Với bể khoảng rộng và nhiệt độ ấm quanh năm, giúp bể khoáng nóng phục vụ được từng khách hàng khi đến nơi đây trong sự khoan thai. Ba Mẹ có ơn sinh thành nuôi dưỡng, thầy cô cho ta tri thức để trưởng thành dần lên trong môi trường xã hội. Combo trọn gói gồm cả ăn và nghỉ ngơi, tắm khoáng 2 ngày một đêm chắc chắn sẽ là món qùa nhiều ý nghĩa nhất.

Spa trị liệu gói sản phẩm dành cho thầy cô những người lái đò nhân dịp 20 - 11

Và, một dịch vụ khiến nhiều khách hàng luôn lựa chọn Tản Đà Resort làm nơi nghỉ dưỡng mỗi khi tới Ba Vì chắc chắn phải là dịch vụ Spa trị liệu. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, những căng thẳng bài vở thì giây phút ngâm mình trong bồn nước khoáng thiên nhiên được chảy từ đỉnh núi Ba Vì sẽ khiến quý khách quên hết mọi mệt mỏi.

Spa ở Tản Đà

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc thả lỏng mình trong làn nước tinh khiết cùng với bài massage bấm huyệt là phương pháp thân thiện, an toàn và có hiệu quả lâu dài với nhiều người.

Tri ân thầy cô với bữa cơm thân mật ở Tản Đà

Ở Tản Đà có rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên thầy cô có thể lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích tốt cho sức khỏe và phù hợp với từng độ tuổi.

Các món rau ở đây chế biến tưởng rằng đơn giản. Nhưng rau xao thì được trần một nước, rau là rau tự sản xuất và cá chủ yếu ở hồ suối Bơn. Đặc sản món cá Suối Bơn chiên vừa thơm và thật vừa vặn vị khi chấm với mắm tỏi ớt ta. Các chiên giòn cuốn với một vài loại rau sạch ăn kèm, thật là món ăn ít calo mà lại vừa miệng.

Không gian ăn sang trọng view đẹp

Một vài món ăn tráng miệng rất thú vị. Ví dụ như caramen đặc sản của Ba Vì, hay sữa chua Ba Vì. Hương vị thật đặc biệt và riêng có. Các loại nước uống trong bữa ăn được ngâm với đường kính sạch. Hoa quả tươi hái tại vườn Tản Đà như mơ tươi. Mùa nào thức ấy, Tản Đà được vì như khu vườn nhỏ mà cây gì cũng có.

Thầy cô sẽ rất hài lòng khi được thưởng thức món ăn ở nơi này.

Lời lết về dịp tri ân thầy cô ở Tản Đà nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Ngày hiến chương các nhà giáo, món quà lớn nhất dành tặng cho các thầy cô chính là tình cảm yêu mến của các em học sinh. Và còn gì tuyệt vời hơn nữa khi tri ân các thầy cô với dịch vụ Spa tại Tản Đà Spa Resort.

BOOK
NOW