Địa điểm đốt lửa trại đẹp hút hồn tại Tản Đà Resort

Thg 217

Địa điểm đốt lửa trại đẹp hút hồn tại Tản Đà Resort

mkttandaresortTin tức

Tản Đà Resort là địa điểm nghỉ dưỡng, du lịch được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Ba Vì. Nơi đây có vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, những dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Tản Đà resort là địa điểm đốt lửa trại đẹp hút hồn có view hồ suối Bơn thơ mộng. Bên cạnh đó, còn vô vàn điều thú vị khác đang chờ bạn. Chắc rằng bạn và gia đình, bạn bè có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nơi đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về địa điểm đốt lửa trại đẹp hút hồn tại Tản Đà Resort nhé!

Địa điểm đốt lửa trại ở Ba Vì

Địa điểm đốt lửa trại ở Ba Vì

Địa điểm đốt lửa trại tại Tản Đà Resort có gì thú vị?

Địa điểm đốt lửa trại hút hồn này tọa lạc trong Tản Đà resort, nơi khung cảnh thiên nhiên nên thơ. Tản Đà resort nằm cách trung tâm Hà Nội không xa. Đây là địa điểm thích hợp cho du khách muốn đi chơi vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Chỉ hơn 50km, bạn đã có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp nơi ngoại ô Hà Nội. Giúp bạn và gia đình, bạn bè có những ngày nghỉ trọn vẹn bên nhau.

Không gian nghỉ dưỡng và ẩm thực của Tản Đà Resort

Đến với Tản Đà, bạn sẽ được lạc vào không gian với thiết kế đặc trưng của Việt Nam. Đặc biệt có view hồ suối Bơn, những hàng cây xanh mát. Tất cả tạo nên cảnh vật tuyệt sắc. Không chỉ vậy, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ hay ho, thú vị. Nơi đây nổi bật bởi không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại bậc nhất Ba Vì. Đem đến trải nghiệm đáng nhớ cho kỳ nghỉ của bạn. Không chỉ vậy, ẩm thực nơi đây rất phong phú và hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món đặc sản chỉ có ở Ba Vì. 

Đốt lửa trại tại view đẹp hút hồn bên hồ suối Bơn

Nhắc đến Tản Đà, phải kể đến đốt lửa trại và tiệc nướng BBQ ngoài trời. Đây là dịp mà bạn và gia đình, bạn bè có thể quây quần trò chuyện, vui chơi cùng nhau. Mọi người có thể tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể. 

View đốt lửa trại tại Tản Đà Resort

View đốt lửa trại tại Tản Đà Resort

Hay cùng nhau thưởng thức những món đồ nướng thơm ngon hấp dẫn. Cùng nhau chia sẻ về những điều vui vẻ, hay khó khăn trong cuộc sống. Giúp gắn kết gia đình, bạn bè hơn bao giờ hết. 

Nên đi đốt lửa trại tại Tản Đà Resort khi nào?

Khi đi dã ngoại hay đi du lịch, việc lựa họn thời điểm thích hợp luôn là điều cần thiết. Nhìn chung bất cứ mùa nào trong năm bạn cũng có thể đi dã ngoại, cắm trại ở Tản Đà, Ba Vì. Thờ điểm thích hợp nhất là cuối tháng 10, tháng 11. 

Thời điểm đốt lửa trại ở Tản Đà Resort

Thời điểm đốt lửa trại ở Tản Đà Resort

Đây là thời điểm mà thời tiết rất thoải mái, thích hợp cho việc đi dã ngoại, đốt lửa trại. Lúc này còn là mùa hoa dã quỳ nở đẹp tại Ba Vì. Ngoài ra, vào tháng 4 đến tháng 10 cũng là thời gian khá thích hợp. Vì đến đây bạn sẽ được hòa mình với không gian mát mẻ, thoáng đãng.

Chuẩn bị gì khi đến Tản Đà Resort

Một số thứ mà bạn cần chuẩn bị để đến Tản Đà Resort:

  • Chuẩn bị quần áo thoải mái để dễ dàng vui chơi. Và có những bộ đồ đẹp để chụp hình sống ảo. Tản Đà có rất nhiều góc đẹp để bạn có thể lưu giữ kỷ niệm.

  • Không quên mang theo sạc dự phòng, những vật dụng cần thiết.

  • Nên mang theo một số thuốc như vitamin C, sủi hạ sốt,... để phòng hờ.

Một số dịch vụ tiện ích khác ở Tản Đà Resort

Bên cạnh đó, dịch vụ được nhiều du khách biết tới đó là spa và tắm khoáng. Bạn sẽ được hòa mình cùng làn nước khoáng tinh khiết. Cùng sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của các nhân viên ở Tản Đà. Giúp bạn có những ngày nghỉ tuyệt vời tại đây. Không chỉ thế, còn có các dịch vụ như chèo thuyền Kayak, câu cá, khu vui chơi trẻ em,... 

Vui chơi giải trí ở Tản Đà Resort

Vui chơi giải trí ở Tản Đà Resort

Ngoài ra khi đến Tản Đà Resort, du khách không nên bỏ qua nền ẩm thực nơi đây. Khu du lịch có rất nhiều món ăn mang đậm đà bản sắc địa phương. Một số món ăn đặc sản như gà đồi, bê quay nguyên con, lợn quay nguyên con, cá hồ,... Đảm bảo sẽ mang tới những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách.

Lời kết

Bài viết trên là chia sẻ của chúng tôi về địa điểm đốt lửa trại đẹp hút hồn tại Tản Đà Resort. Đến với Tản Đà, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích bậc nhất Ba Vì. Chúc bạn sẽ có chuyến đi trọn vẹn đáng nhớ. Nếu còn thắc mắc gì đừng ngần ngại mà nhấc máy lên gọi điện tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để được tư vấn.

BOOK
NOW