Địa điểm chụp ảnh đẹp quên lối về ở Tản Đà Resort

Thg 215

Địa điểm chụp ảnh đẹp quên lối về ở Tản Đà Resort

mkttandaresortTin tức

Địa điểm chụp ảnh đẹp quên lối về ở Tản Đà Resort là nơi có cảnh quan thiên nhiên hữu tình, nên thơ thu hút rất nhiều du khách. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn được chăm sóc sức khỏe "đúng nghĩa" với các phương pháp trị liệu đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu về địa điểm chụp ảnh đẹp quên lối về ở Tản Đà Resort nhé!

Chụp ảnh tại Tản Đà Resort

Chụp ảnh tại Tản Đà Resort

Đôi nét về địa điểm chụp ảnh đẹp quên lối về ở Tản Đà Resort 

Tản Đà Resort nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng hơn 50km về phía Tây. Mất chỉ khoảng 1 tiếng đồng đồ để bạn di chuyển ô tô đến nơi. 

Khu du lịch, nghỉ dưỡng Tản Đà Resort thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội. Nơi đây được thiết kế với nét kiến trúc cổ độc đáo. Tuy nhiên vẫn không kém phần hiện đại với trang thiết bị tiện nghi cao cấp.

Khu nghỉ dưỡng có khí hậu trong lành, dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo. Tản Đà Resort là địa điểm lý tưởng để bạn cũng gia đình, bạn bè đến đây nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt là phục hồi sức khỏe thể chất lẫn tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Phong cảnh Tản ĐàResort

Phong cảnh Tản ĐàResort

Tản Đà Resort nổi tiếng nhờ phong cảnh hữu tình, không khí mát mẻ, trong lành. Đây là nơi giao thoa hài hòa giữa thiên nhiên đất trời, giao thông thì vô cùng thuận tiện. Đặc biệt là lối kiến trúc mang đậm phong cách văn hóa Việt cổ, trang bị đầy đủ tiện nghi. Mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tuyệt vời khi dừng chân tại Ba Vì.

Ngoài ra, Tản Đà Resort còn được biết đến với nhiều khu vui chơi giải trí thú vị. Chẳng hạn như thuyền thiên nga, xuồng đạp chân, chèo thuyền Kayak,... Xóm nhà cổ với những tên gọi rất thân quen nhà phú ông, trung nông, địa chủ, ông đồ,... Khuôn viên xung quanh được tô điểm bởi cây cao, hàng hoa dâm bụt,...

Các địa điểm chụp ảnh hấp dẫn ở Tản Đà Resort

Chắc hẳn du khách đang phân vân không biết các địa điểm chụp ảnh tại khu du lịch. Hiện nay khu có rất nhiều địa điểm chụp ảnh hấp dẫn. Dưới đây là một số địa điểm chụp ảnh hấp dẫn nên thử khi tới Tản Đà Resort.

- Mê cung hoa điểm đến không thể bỏ qua khi tới Tản Đà Resort. Nơi đây có trồng nhiều loại hoa khác nhau. Nơi đây có hoa cúc, hoa hồng, hoa tam giác mạch,... Du khách có thể thao hồ check in chụp ảnh với nhiều góc đẹp khác nhau.

Check in tại mê cung hoa

Check in tại mê cung hoa ở Tản Đà Resort

- Khu vực hồ nước với thuyền thiên nga: Đây là một địa điểm thích hợp để du khách thể hiện nhiều dáng. Bạn có thể thao hồ chụp ảnh tạo dáng bên hồ suối Bơn thơ mộng.

- Check in tại các điểm nhân tạo: Hiện nay để phục vụ cho du cầu chụp ảnh của du khách Tản Đà có nhiều địa điểm check in nhân tạo. Một số điểm như nấc thang lên trời, trái tim,... Du khách có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch.

Check in tại các điểm nhân tạo

Check in tại Tản Đà Resort

- Chụp ảnh bên hồ bơi khoáng ngoài trời siêu chill: Điểm tiếp theo chính là bể bơi khoáng ngoài trời. Bể được xây dựng với không gian mở, ngắm nhìn hồ suối Bơn. Ngoài ra bể bơi còn có thác nước, du khách có thể chụp ảnh với nhiều kiểu khác nhau.

Kinh nghiệm du lịch tại Tản Đà Resort

Để có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, hãy lên kế hoạch cụ thể và thực hiện theo mẹo dưới đây!

Thời điểm thích hợp đi Tản Đà Resort 

Vì khu du lịch khá thuận tiện trong việc di chuyển và nằm gần trung tâm thủ đô Hà Nội. Tản Đà Resort Tản Đà Resort rất thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng, để ngắm cảnh. Bạn và gia đình, bạn bè có thể đến nghỉ dưỡng tại Tản Đà Resort bất kỳ thời gian nào.

Tuy nhiên, nếu có thể bạn hãy đến Tản Đà Resort vào mùa thu, khoảng từ tháng 9 đến 12. Vào khoảng thời gian này thời tiết rất dễ chịu, mát mẻ, thích hợp để du lịch, nghỉ dưỡng.

Chuẩn bị gì khi đi Tản Đà Resort

Quần áo, đồ bơi là những thứ không thể thiếu khi đi du lịch nghỉ dưỡng tại Tản Đà Resort. Thậm chí, bạn nên chuẩn bị thật nhiều bộ cảnh lộng lẫy để có thể chụp nhiều bộ ảnh sống ảo. Tất nhiên, một chiếc điện thoại xịn sò và pin sạc dự phòng cũng cần được mang theo.

Chuẩn bị cho chuyến du lịch

Chuẩn bị đồ cho chuyến du lịch

Các loại thuốc men để trị các bệnh như ho sốt, cảm cúm, thuốc bôi công trùng,... Ngoài ra, các món đồ ăn vặt như bánh mì, bim bim, xúc xích cũng thật sự rất cần thiết. 

Phương tiện di chuyển đến Tản Đà resort

Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn một trong những phương tiện di chuyển như ô tô cá nhân, xe máy, xe khách,.... Tuy nhiên, nếu muốn ngắm cảnh đẹp trên suốt đường đi thì bạn nên chọn xe máy hoặc ô tô gia đình.

Bài viết là những chia sẻ của chúng tôi về địa điểm chụp ảnh đẹp quên lối về ở Tản Đà Resort. Rất hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên kế hoạch trong chuyến đi nghỉ dưỡng sắp đến. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hãy nhấc điện thoại lên và gọi điện tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW