Đặt món ăn ở Tản Đà Resort bê quay nguyên con cho những bữa tiệc

Thg 1230

Đặt món ăn ở Tản Đà Resort

mkttandaresortTin tức

Có lẽ Tản Đà resort đã không phải là cái tên xa lạ gì trong cộng đồng những người đam mê xê dịch. Đối với các du khách yêu thích một nơi có không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên thì đây chính là địa điểm lý tưởng. Khu resort không chỉ cung cấp cho bạn những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp như tắm bùn, khoáng nóng hay spa. Mà nó còn mang tới cho bạn nét đặc trưng riêng của nơi núi Tản đó là - nền ẩm thực.

 

Đặt ăn tại Tản Đà chỉ với cách đơn giản sau

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa bạn đi khám phá những món ngon hấp dẫn tại nơi núi rừng này. Và đặc biệt là đưa ra cách đặt món ăn Tản Đà sao cho dễ dàng, nhanh chóng mà giá cả cực kì phải chăng nữa nhé.

Cá nướng cuốn

Như các bạn đã biết, một chuyến đi nghỉ dưỡng không thể được coi là trọn vẹn nếu không đầy đủ hai yếu tố: dịch vụ và ẩm thực. Sau một hồi vui chơi, năng lượng bị tiêu hao thì cũng tới lúc phải bổ sung năng lượng cho cơ thể. Và hãy để nhà hàng chúng tôi phục vụ bạn điều này. 

Tại khu và xung quanh khu hiện có 3 nhà hàng nổi tiếng: nhà hàng Xứ Đoài, nhà hàng Tản Viên và nhà hàng Tản Đà. Cả 3 nhà hàng đều là nơi cung cấp tới bạn từ những món ăn đặc sản Ba Vì cho tới những món ăn đậm vị Á Âu. Đã đa dạng, phong phú trong từng món ăn lại còn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Chắc chắn sẽ đem tới du khách sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt nhất vẫn là những đầu bếp thượng hạng tại Tản Đà Spa resort.

Tiệc Buffet tại Tản Đà Resort

Cách thức đặt món tại Tản Đà rất đơn giản. Trước khi đi tới resort, nếu đi theo một đoàn người thì bạn cần liên hệ với bộ phận sale để thông báo số lượng người, ăn vào buổi nào (trưa hay tối). Để họ dễ dàng lên thực đơn giúp bạn hoặc bạn có thể trực tiếp yêu cầu món trên menu. Nếu đi một nhóm gồm 3 – 4 người thì bạn chỉ cần tới trực tiếp nhà hàng sao cho thuận tiện với chuyến đi rồi gọi món đã có sẵn trên menu.

Thực đơn tham khảo

Để du khách có thể xem một số thực đơn để có những sự lựa chọn trước khi đi. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn hai thực đơn hay được khách hàng lựa chọn. Bạn có thể gọi theo thực đơn hoặc đặt theo món ăn.

Đặt ăn tại Tản Đà - Set 220.000VND/ suất (6 người/ mâm)

Nộm rau xau Tản Đà

Nộm đu đủ bò khô

Salad rau xanh với sốt Nhật

Súp gà ngô non

Súp gà nấm

Khoai tây chiên giòn

Nem tươi cuốn tai lợn

Nem Hà Nội rán

Gà hấp lá chanh

Gà đồi hấp muối

Gà quay Quảng Đông

Ếch rang muối

Bò sốt tiêu đen 

Thăn lợn tẩm chiên vừng

Cá rô phi xào ngũ sắc

Thịt ba chỉ rang cháy cạnh

Cà tím sốt cà chua

Trứng đúc thịt

Rau luộc theo mùa

Rau xào theo mùa

Rau theo mùa

Canh cá nấu chua

Canh rau ngót nấu thịt

Canh cải thịt nạc

Cơm tám lá thơm

Cơm tám lá thơm

Cơm tám lá thơm

 

Đặt ăn tại Tản Đà - Set 250.000VND/suất (6 người/ mâm)

 

Set 1

Set 2

set 3

Salad rau trộn Tản Đà

Salad rau trộn sốt Nhật

Ngô ngọt chiên bơ

Ngô ngọt chiên bơ

Khoai lang chiên

Bê núi xào lăn

Thịt heo nướng kiểu Nga

Mực xào cần tỏi

Gà đồi hấp lá chanh

Gà đồi hấp lá chanh

Cá kho tộ

Bê non hấp

Cá chép om dưa

Gà hấp lá chanh

Cá kho tộ

Rau xào theo mùa

Thịt trâu xào lá lốt

Trứng đúc thịt

Đậu trứng muối

Rau củ quả luộc

Rau xào theo mùa

Canh chua ngao

canh thịt chua

Canh ngao chua

Cơm tám lá sen ( 1 tô)

Cơm tám ( 2 tô)

Cơm tám ( 2 âu)

Hoa quả tươi

Sữa chua tráng miệng

Sữa chua tráng miệng

 

Một số món ăn ngon đặc trưng ở Tản Đà Spa Resort

Bê quay nguyên con: khi tới resort, bạn sẽ được trực tiếp nhìn quá trình quay bê. Lớp da vàng óng cùng mùi thịt bê hòa quyện mùi khói, mới tưởng tượng thôi mà đã thấy thèm rồi.

Bê quay nguyên con

Lợn mán quay nguyên con: lớp da bên ngoài vàng mật ong giòn tan, bên trong là lớp mỡ mỏng xen giữa lớp thịt dày. Có vị ngọt tự nhiên, đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi.

Liên hệ đặt món ăn ngon ở Tản Đà Resort Ba Vì

Vừa rồi chúng tôi đã gửi tới bạn một số thông tin về nền ẩm thực Ba Vì cũng như cách đặt món ăn Tản Đà dễ dàng, đơn giản nhất. Hãy đến với Tản Đà Resort ngay để tận hưởng được một chuyến đi nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Vui lòng liên hệ qua một trong ba số điện thoại sau để nhận được những chính sách ưu đãi đặc biệt cũng như được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117.

BOOK
NOW