Combo mới Tản Đà bật mí về chính sách giá đi trong tuần

Thg 1026

Combo mới Tản Đà bật mí về chính sách giá đi trong tuần

mkttandaresortTin tức

Xã hội ngày càng hiện đại, tiên tiến nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đang ngày một tăng cao. Sau những ngày làm việc mệt nhọc thì mỗi chúng ta lại tìm cho mình một cách nghỉ ngơi riêng. Một trong những điều tuyệt vời chính là được thư giãn, nghỉ ngơi ở những địa điểm du lịch tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm ra những khu du lịch hay Resort phù hợp mà chất lượng lại cao. Tản Đà Resort sẽ là một trong những địa điểm nghỉ ngơi không thể phù hợp hơn. Đặc biệt nơi đây sẽ có rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cho du khách lựa chọn.

Nghỉ dưỡng tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Nghỉ dưỡng tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Một vài nét về khu nghỉ dưỡng Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Resort là khu du dịch nằm trong quần thể du lịch Ba Vì, cách Hà Nội không xa khoảng 55km về phía Tây. Một vùng đất yên bình, mát mẻ hiện ra trước mắt khách du lịch, toát lên vẻ đẹp vừa trong trẻo lại hài hòa với thiên nhiên xanh mát. Khu Resort Tản Đà còn là đại diện điển hình cho mô hình du lịch nghỉ dưỡng của Ba Vì. Khu du lịch với sự giao thoa giữa thiên nhiên và con người được thể hiện rõ qua từng công trình nghỉ dưỡng được đầu tư chỉnh chu. 

Khi đến với Tản Đà các bạn như được trở về với thiên nhiên rộng lớn, yên tĩnh. Bên cạnh đó với những công trình đầy đủ tiện nghi, dịch vụ nghỉ dưỡng với chất lượng cao. Khung cảnh hùng vĩ của núi Tản Viên với con sông Đà đã gắn bó với mỗi người qua truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh quen thuộc. Sẽ đưa du khách đến với những cảm giác như vừa đặt chân đến vùng đất thiêng của dân tộc.

Tránh xa cái chật chội của thành thị đến với Tản Đà như tìm về nơi cội nguồn thiên nhiên. Hòa cùng nhịp thở với rừng núi, cảm nhận từng cơn gió mang theo phong vị của cả núi rừng xanh ngát. Sau những ngày làm việc vất vả bạn hãy tự thưởng cho mình một combo đi Resort Tản Đà, để trút bỏ hết những mệt mỏi cũng như bụi bặm nơi thành phố nhộn nhịp.

Combo thu vàng với nhiều tiện ích ở Tản Đà Spa Resort

Trong mỗi chuyến du lịch kinh phí luôn là vấn đề được du khách quan tâm. Họ thường lựa chọn những gói combo phù hợp với nhu cầu của gia đình, đoàn. Nắm bắt được nhu cầu đó, Tản Đà Spa Resort đã lên phương án xây dựng nhiều combo hấp dẫn khác nhau. Đặc biệt trong thời gian này khu có xây dựng một combo với tên Thu Vàng vô cùng hấp dẫn cho du khách.

Giá thành combo Thu Vàng

Chắc hẳn mọi người đều đang thắc mắc không biết giá thành của combo sẽ là bao nhiêu. Đến với Tản Đà trong mùa thu này du khách sẽ được trải một combo với giá vô cùng tốt. 

Thỏa sức bơi khoáng ở  Tản Đà Spa Resort với combo hấp dẫn

Thỏa sức bơi khoáng ở  Tản Đà Spa Resort với combo hấp dẫn

Trọn gói combo trong tuần sẽ chỉ với 2.450.000đ/ 2 người. Chỉ với hơn hai triệu du khách đã có ngay một chuyến nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn ngày cuối tuần. Nếu trong tuần du khách bạn công việc không thể nào đi được thì cũng đừng quá lo lắng. Nếu đi vào cuối tuần giá của combo sẽ là 2.850.000đ cho hai người. 

Bên cạnh đó nếu bạn đi gia đình khu sẽ tính phụ thu thêm người. Trẻ em dưới 0,8m sẽ hoàn toàn miễn phí, dịch vụ ăn uống sẽ theo bố mẹ. Đối với trẻ em từ 0,8 - 1,2m phụ thu thêm 440.000đ/ bé. Nếu trẻ em có chiều cao từ 1,3m trở lên thì sẽ phụ thu thêm 880.000đ/người. Số tiền phụ thu sẽ bao gồm các dịch vụ trong combo.

Những dịch vụ du khách được hưởng trong combo

Bên cạnh giá thành thì du khách luôn quan tâm các dịch vụ mình sẽ được hưởng trong combo. Dưới đây là một số dịch vụ du khách được hưởng trong combo

  • Du khách sẽ được nghỉ ngơi qua đêm tại phòng nhà cổ hoặc phòng bungalow
  • Một bữa ăn sáng buffet hoặc gọi món tại nhà hàng ven hồ suối Bơn
  • Giá thành bao gồm 2 bữa ăn chính trưa và tối. Du khách có thể lựa chọn thực đơn và đặt ăn trước tại nhà hàng Tản Viên.
  • Tắm khoáng thả ga với xông hơi đá muối hồng ngoại, xông hơi thảo dược, jacuzzi tại bể bơi khoáng nóng trong nhà
  • Xe đạp đôi cho 2 người hoặc bơi thuyền thiên nga trên hồ suối Bơn
  • Tặng phiếu bảo hiểm du lịch cho du khách trong thời gian vui chơi tại Tản Đà Spa Resort
  • Tặng phiếu 100.000đ cho khách hàng đặt ăn trước 5 ngày tại Tản Đà Spa Resort.

Du khách được dùng xe đạp miễn phí theo combo

Du khách được dùng xe đạp miễn phí theo combo

Đó là những dịch vụ vô cùng hấp dẫn trong gói combo thu vàng ở Tản Đà Spa Resort. Hiện tại chương trình của combo số lượng có hạn, nên bạn hãy nhanh tay đặt cho gia đình một combo ý nghĩa. Hãy gọi ngay 0246.281.2870 để nhận được những sự tư vấn miễn phí.

Một số lưu ý cho khách hàng khi đặt combo

Để được hưởng combo vô cùng ưu đãi phí trên, du khách cần phải chú ý tới một số điều sau đây:

  • Trẻ em có chiều cao dưới 0,8m sẽ hoàn toàn được miễn phí
  • Giảm 50% dịch vụ massage theo menu của Tản Đà Spa ( nếu đặt trước theo gói), giảm 30% nếu không đặt trước.
  • Du khách cần phải đặt cọc trước 30% để giữ phòng cho gia đình, đoàn.
  • Thời gian nhận phòng ở khu sẽ là 14h00, trong trường hợp nếu khách lên trước thì cần phải dựa vào tình trạng phòng để có những phương án xử lý.
  • Trả phòng trước 12h00, nếu ở thêm sẽ phụ thuộc vào tình trạng phòng còn trống không. Ở sau 12h00 sẽ tính thêm phụ thu theo quy định của khu.
  • Combo được áp dụng với tất cả các ngày trong tuần. Nếu ở cuối tuần sẽ thu thêm 200.000đ/người.

Bơi thuyền trên hồ suối Bơn ở Resort Tản Đà

Bơi thuyền trên hồ suối Bơn ở Resort Tản Đà

Combo chỉ mang tính chất theo từng giai đoạn chứ không hề cố định. Để biết thêm chi tiết về các combo khác vui lòng liên hệ 0246.281.2870 để biết thêm thông tin chi tiết.

Các combo khác của khu du lịch

Hiện nay để phục vụ nhiêu hơn nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế. Những combo mới mang tới những trải nghiệm mới cho du khách. Khu sẽ xây dựng các combo dựa trên một số dịp, chương trình nhất định. Một số combo cho ngày tết dương lịch, tết âm lịch, 2/9 và 30/4. Trong dịp này sẽ có rất nhiều combo hấp dẫn. Hãy bấm gọi ngay 0246.281.2870 để lưu lại thông tin và nhận những thông báo mới về các combo vô cùng hấp dẫn.

Hãy lên ngay cho gia đình một kế hoạch nghỉ dưỡng tuyệt vời. Kế hoạch này sẽ giúp cả gia đình gắn kết hơn, thư giãn và có nhiều thời gian bên nhau. Ba mẹ cùng con khám phá thiên nhiên tại Tản Đà Spa Resort. Còn chờ gì nữa hay xác ngay balo lên và đi ngày thôi. Hãy đến với Resrot Tản Đà để có những phút giây nghỉ dưỡng mang tầm cỡ 3 sao ngay gần Hà Nội.

BOOK
NOW