Các món quay nguyên con hút hồn tại Tản Đà Spa Resort

Thg 1119

Các món quay nguyên con hút hồn tại Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortTin tức

Các món quay nguyên con hút hồn tại Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort luôn ghi dấu ấn trong lòng mỗi du khách khi đặt chân đến vùng đất Ba Vì - Hà Nội bởi không gian du lịch yên bình, hòa mình với thiên nhiên đem đến cảm giác thư thái và an yên cho tâm hồn. Nổi tiếng trong cộng đồng người yêu thích du lịch không chỉ bởi Tản Đà Spa Resort có những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp như tắm khoáng, spa, bể bơi bốn mùa hay các phòng nghỉ view đẹp hàng đầu mà ở đó còn là nền ẩm thực hấp dẫn, đặc biệt là các món quay nguyên con luôn chiếm trọn tâm hồn du khách ngay từ lần thử đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem những món đó là gì mà có sức hút khó cưỡng đến như vậy nhé!

 

Trải nghiệm ẩm thực các món quay nguyên con tại Tản Đà Spa Resort

 

Món ăn ngon luôn là con đường ngắn nhất đến với sự hạnh phúc, một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn phải hài hòa được cả hai yếu tố ẩm thực và dịch vụ mới có thể đem đến sự hài lòng tuyệt đối. Với những món quay nguyên con đậm đà bản sắc Việt, đa dạng phong phú từ hình thức đến hương vị luôn là chủ điểm giữ chân thực khách mỗi khi đến với Tản Đà Spa Resort.

 

Những món quay nguyên con luôn luôn thu hút bất kì du khách nào từ cái nhìn đầu tiên. Sự bắt mắt đến từ lớp da vàng ươm óng ả, sự pha trộn giữa những gia vị vừa hài hòa lại vừa đậm đà, đặc sắc mà chỉ có thể ở Tản Đà Spa Resort bạn mới có thể thưởng thức được. Dưới đây là một số gợi ý cụ thể từ Tản Đà spa Resort để du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho chính gia đình mình.

 

Bê Ba Vì quay nguyên con đặc sản ẩm thực Tản Đà

 

Khác với thịt bê được bày bán ở chợ, đóng gói sẵn trong siêu thị hay phần thịt đã qua chế biến tại các nhà hàng, quán nhậu đã làm mất đi phần nào sự tươi ngon vốn có thì khi đến với Tản Đà Spa Resort du khách có thể cảm nhận trọn vẹn từng hương thơm, vị ngọt của bê sữa mới được chế biến.

 

Những con bê được đem quay phải là những con bê đực, còn non nặng độ 25 - 45 kg được khai thác từ trang trại bò sữa Ba Vì thì mới đảm bảo được độ ngọt thịt, mềm và thơm đặc trưng. Tại Tản Đà Spa Resort các đầu bếp luôn tận tâm với chính những món ăn mà mình đem ra cho thực khách, khâu chế biến phải được chuẩn bị kĩ càng từ phần sơ chế đến chọn nguyên liệu. Gia vị dùng để tẩm cho món bê quay là những hương liệu cực kỳ quen thuộc như quế, lá, bưởi, xả, gừng, đường,... tuy nhiên khi đến với tay của người đầu bếp Tản Đà lại mang một hương vị hoàn toàn khác biệt, đậm đà đến khó tưởng. 

 

Ngoài phần tẩm ướp gia vị thì công đoạn quan trọng không kém đảm bảo sự thành công cho món bê Ba Vì quay nguyên con chính là phần quay với than hồng. Người đầu bếp phải là những người thực sự có kinh nghiệm và thuộc lòng món ăn mới nắm bắt được từng nhiệt độ để điều chỉnh lửa, than và quay bê cho hợp lý liên tục suốt 3 tiếng.

 

Món bê thành phẩm với lớp da vàng óng, hương thơm từ những hương liệu được tuyển chọn, mùi thịt bê hòa quyện với mùi khói than ngay lập tức xộc lên mũi. Khi đến với Tản Đà Spa Resort các bạn sẽ được trực tiếp nhìn quá trình quay bê và được phục vụ tại bàn ăn và tự do lựa chọn phần thịt mong muốn tùy theo sở thích và khẩu vị. Còn gì hấp dẫn hơn khi vừa thưởng thức miếng thịt bê béo ngậy kết hợp với tương gừng cay nồng ấm vừa nhâm nhi một ly bia hay đồ giải khát cùng trò chuyện với gia đình, bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng. Đây thực sự là món ăn không thể bỏ lỡ mỗi khi bạn đến với Tản Đà Spa Resort.

 

Tản Đà Spa Resort nức danh với lợn mán quay nguyên con

 

Với nhiều du khách miền xuôi có thể rất lạ lẫm với cái tên lợn mán và hiếm khi được thưởng thức những món ăn làm từ nó. Người miền Nam lại hay gọi lợn mán là heo mọi hay heo đốm, miền Bắc thì thường gọi là lợn đen, lợn mường. Khác với những giống lợn khác lợn mán được lai tạo giữa lợn nhà và lợn rừng lại có kích thước nhỏ thường được nuôi ở vùng cao. Bằng cách nuôi thả tự nhiên, thức ăn là cỏ cây và lá không ăn những loại cám vỗ béo công nghiệp vì vậy thịt lợn mán luôn đảm bảo độ săn, chắc nhiều nạc, ít mỡ, bì dày, miếng thịt chân chất như những con người vùng cao. Vì vậy lợn mán được xem như đại diện cho ẩm thực núi rừng, lôi cuốn bất kỳ thực khách nào ngày từ lần đầu tiên thưởng thức.

 

Chế biến lợn mán thì có vô số cách đa dạng nhưng cách thức được nhiều du khách ưa chuộng hơn cả chính là lợn mán quay nguyên con vì vừa có thể giữ được độ săn chắc trọn vẹn của miếng thịt vừa thưởng thức được toàn vẹn hương vị tinh tế kết hợp. 

 

Lợn mán quay nguyên con tại Tản Đà Spa Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và hương vị được chế biến bằng đôi tay tài hoa của người đầu bếp. Với lớp da bên ngoài màu vàng mật ong giòn tan, bên trong là lớp màng mỡ mỏng xen giữa những thớ thịt dày và mọng nước có vị ngọt tự nhiên từ việc chế biến lợn khỏe, tươi sống khiến người ta thật sự khó quên.

 

Gà quay mật ong giữ chân du khách Tản Đà Spa Resort

 

Với những du khách đã từng nghỉ dưỡng tại Tản Đà Spa Resort có thể khó lòng quên được món gà quay mật ong với lớp da giòn rụm, miếng thịt vàng ươm cùng hương vị ngọt ngào từ mật ong nguyên chất.

 

Các đầu bếp tại Tản Đà Spa Resort luôn lựa chọn những con gà mập mạp nhưng phải chắc thịt và đảm bảo độ tươi sống. Quy trình sơ chế cũng phức tạp và tỉ mỉ không kém đòi hỏi sự kinh nghiệm và lành nghề mới có thể đem đến món ăn chất lượng. Sau khi nhặt sạch lông tơ gà sẽ qua quá trình quan trọng nhất tạo nên hương vị cho món ăn chính là tẩm ướp gia vị. Công đoạn này tuy dựa trên những nguyên liệu đơn giản nhưng bằng một chút biến tấu, một chút lành nghề mà đem đến món gà quay mật ong đặc sắc rất riêng chỉ có ở Tản Đà Spa Resort.

 

Món gà quay mật ong khi nướng cũng yêu cầu sự khéo léo không kém, người đừng bếp phải canh nhiệt độ và thời gian sao cho không được để gà bên ngoài cháy bên trong chưa chín hay để quá lâu thịt gà sẽ khô và mất đi độ ngọt vốn có. Món gà thành phẩm sẽ có mùi hương phảng phất đặc trưng và vị ngọt dịu nhẹ từ mật ong, da bên ngoài phải vàng giòn bên trong phải còn ẩm, mềm và mọng nước. Thịt gà kết hợp với mật ong thật sự là một món ăn giàu dinh dưỡng và mang hương vị khó cưỡng. Hãy một lần ghé thăm Tản Đà Spa Resort để thưởng thức món gà quay mật ong này cùng với gia đình và người thân nhé!

 

Liên hệ

 

Trên đó là những gợi ý ẩm thực đặc sản của Tản Đà Spa Resort, hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn và có khoảng thời gian nghỉ dưỡng vui vẻ. Ngoài ra tại đây cũng đang có những combo ẩm thực khác vô cùng hấp dẫn và phong phú. Du khách vui lòng liên hệ số hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tham khảo, tư vấn và biết thêm nhiều thông tin hơn nhé. Hãy một lần đến với Tản Đà Spa Resort để được thưởng những món ăn độc đáo và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu Ba Vì.






BOOK
NOW