Bơi khoáng ở Tản Đà hấp dẫn thu hút nhiều lượt khách du lịch

Thg 1213

Bơi khoáng ở Tản Đà hấp dẫn thu hút nhiều lượt khách du lịch

mkttandaresortTin tức

Hiện nay, tình hình dịch bệnh đang vô cùng căng thẳng khiến việc tổ chức cho mình cũng như gia đình, bạn bè có một chuyến đi xa để du lịch là điều khó có thể thực hiện được. Vì vậy, các khu du lịch ngắn ngày ở các khu du lịch ngoại thành Hà Nội được coi là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của du khách nội đô. Bơi khoáng là một trong những lựa chọn lý tưởng, được nhiều người yêu thích. Bạn vừa có thể kết hợp các dịch vụ nghỉ dưỡng lại vừa được chăm sóc sức khỏe. Và địa điểm nổi bật nhất không thể không kể đến bể bơi khoáng ở Tản Đà Resort. Vậy nơi đây có gì thu hút du khách đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tắm khoáng tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Tắm khoáng tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng ở Tản Đà Resort có điều gì đặc biệt hấp dẫn du khách

Nằm ở phía Tây của thủ đô Hà Nội, với giao thông đi lại vô cùng thuận tiện. Quý khách chỉ mất khoảng một giờ đồng hồ để tạm gác lại những lo toan của cuộc sống, những ồn ào, náo nhiệt của thành thị. Bạn hãy trở về với đất trời thiên nhiên trong lành tại khu nghỉ dưỡng Tản Đà Resort. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng dịch vụ tắm khoáng  vô cùng tốt cho sức khỏe. Với nguồn nước khoáng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đã qua các kiểm định chặt chẽ về độ an toàn cho người dùng. Qua đó sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch.

Bể bơi khoáng ở Tản Đà Resort gồm có 2 loại

Đến với Tản Đà Spa Resort du khách có thể lựa chọn cho mình bể bơi khoáng lạnh vào những ngày hè oi bức. Hòa mình vào làn nước mát của bể bơi, tránh xa cái nóng nơi thành thị thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!. Còn nếu bạn đến đây vào những ngày miền Bắc có cái se se lạnh thì lựa chọn tắm khoáng nóng là quyết định hoàn hảo. Vậy mỗi loại tắm khoáng có gì đặc biệt?. Hãy tìm hiểu ngay nhé!

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trời ở khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời ở Tản Đà Spa Resort với thác massage. Ngoài ra còn có bể sục Jacuzzi, ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim ,khu tắm bùn khoáng,....Đặc biệt nơi đây có diện khá rộng với không gian gần gũi với thiên nhiên. Du khách vừa có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trời ở khu du lịch

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trời ở khu du lịch

Ngoài ra nơi đây còn có cả hồ bơi cho trẻ em, rất phù hợp cho các đoàn du khách đi theo gia đình. Diện tích của bể bơi khá lớn nên bạn có thể thỏa sức tận hưởng cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính sự độc đáo này, hàng năm khu du lịch đón tiếp rất nhiều lượt khách tới tham quan và trải nghiệm.

Bể bơi khoáng nóng trong nhà ở Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort là nơi có bể bơi khoáng bốn mùa. Bể bơi khoáng nóng mang lại những lợi ích tốt với sức khỏe chúng ta. Bể bơi khoáng nóng hấp dẫn lôi cuốn du khách ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Nước tại hồ bơi khoáng nóng luôn ấm, ở nhiệt độ đạt chuẩn từ 50 – 60 độ C, khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu. Hệ thống các bể bơi khoáng nóng trong nhà được trang bị mái vòm, giúp bạn không phải lo lắng vào những ngày thời tiết xấu. Nhưng vẫn lấy được phần lớn ánh sáng tự nhiên, qua đó không gây cho bạn cảm giác bí bách, ngột ngạt.

Bể bơi khoáng nóng trong nhà ở Tản Đà Spa Resort

Bể bơi khoáng nóng ở khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Ngoài ra tắm khoáng nóng còn được biết đến như một phương pháp trị liệu, giúp cơ thể thư giãn, da dẻ khỏe mạnh, trị các bệnh hen huyễn, xương khớp và đặc biệt hỗ trợ rất tốt cho người đang trong quá trình phục hồi sức khỏe. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa xả stress với bể bơi khoáng nóng trong nhà, vừa có thể chăm sóc bản thân cũng như gia đình.

Lời kết

Một không gian sơn thủy hữu tình, với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng trong đó có dịch vụ tắm khoáng vô cùng độc đáo. Hứa hẹn sẽ đáp ứng cho mọi sự lựa chọn của những khách hàng khó tính nhất. Dịch vụ tắm khoáng thực sự là  món quà ý nghĩa nhất mà Tản Đà Spa Resort dành tặng cho du khách mỗi khi đến với vùng đất thiêng Ba Vì, Hà Nội này.

Bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin hữu ích về Tản Đà resort. Và qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đọc có thể trả lời được các băn khoăn về bể bơi khoáng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ ở Tản Đà Resort vui lòng liên hệ: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra khu luôn có các combo vô cùng hấp dẫn để bạn, gia đình, đoàn thể lựa chọn. Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để tận hưởng những dịch vụ nghỉ ngơi chất lượng.

BOOK
NOW