Bỏ em vào ba lô đến Tản Đà Resort nướng BBQ, check in siêu phê

Thg 1026

Bỏ em vào ba lô đến Tản Đà Resort nướng BBQ, check in siêu phê

mkttandaresortTin tức

Du khách đang tìm một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng ngay gần Hà Nội. Khu nghỉ dưỡng này cần phải chất lượng, phong cảnh đẹp, có dịch vụ spa. Đặc biệt là có các món ăn nướng BBQ. Nếu bạn đang có dự định tìm một địa điểm như vậy thì Tản Đà Resort là lựa chọn tuyệt vời nhất. Khu du lịch đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu về phong cảnh, dịch vụ nghỉ ngơi, giải trí. Đặc biệt là một bữa tối BBQ ngoài trời với khung cảnh vô cùng lãng mạn cho cả đoàn. Nếu kết hợp thêm với gala lửa trại thì đó sẽ là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng vô cùng đáng nhớ.

Tổ chức BBQ tại Tản Đà Spa Resort

Tổ chức BBQ tại Tản Đà Spa Resort

Tổ chức tiệc nướng BBQ ở Tản Đà Resort

Trong một chuyến đi chơi chúng ta luôn có những dự định từ trước. Nếu bạn đã cảm thấy chán ngán với các món ăn theo dạng nấu sẵn. Bạn muốn thưởng thức món ăn theo dạng BBQ giúp mọi người quây quần bên nhau. Đặc biệt việc ăn nướng BBQ giúp cho món ăn luôn nóng, giúp cho không khí vui vẻ hơn. Nắm bắt được tâm lý này của du khách Tản Đà đang phục vụ các món nướng cho các đoàn từ 20 thành viên trở lên.

Tiệc nướng BBQ luôn được nhiều đoàn lựa chọn

Tiệc nướng BBQ luôn được nhiều đoàn lựa chọn

Hiện nay thực đơn nướng của Tản Đà rất đa dạng để du khách lựa chọn. Khu du lịch có cả thực đơn theo set với đa dạng món ăn. Vùng đất Ba Vì có nhiều món ăn đặc sản nên trong thực đơn sẽ không thiếu các món ăn đó. Các món ăn nướng BBQ có thể kể đến như gà đồi, thịt bò, thịt đà điểu,… Ngoài ra để đa dạng món ăn khu còn có các set đồ hải sản để món nướng thêm hấp dẫn.

Ngoài ra với các đoàn không thích ăn theo set khu cũng phục vụ những set nướng đặc biệt. Du khách có thể đặt bê quay nguyên con, lợn quay nguyên con,… để thay đổi và đa dạng thêm món ăn. Ngoài ra khu còn phục vụ nhiều món ăn đa dạng khác.

Việc ăn nướng BBQ giúp thay đổi cách ăn nhàm chán khi mọi người ăn đồ ăn bày sẵn lên. Ngoài ra việc ăn nướng BBQ còn giúp mọi người có nhiều thời gian trò chuyện. Khu sẽ bố trí ăn nướng BBQ tùy theo thời tiết và nhu cầu của đoàn. Đa số Tản Đà Spa Resort sẽ bố trí các đoàn ăn nướng BBQ ngoài trời.

Bê quay nguyên con trong bữa tiệc nướng BBQ

Bê quay nguyên con trong bữa tiệc nướng BBQ ở Resort Tản Đà

Việc ăn ngoài trời giúp cho du khách tận hưởng bầu không khí trong lành ở Tản Đà. Bên cạnh đó còn giúp ngắm cảnh, tận hưởng không gian thoải mái không bí bách. Du khách cũng có thể kết hợp cùng với việc tổ chức gala lửa trại. Đây là một trong những hoạt động rất được nhiều đoàn kết hợp. Cả đoàn cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát, qua đó lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp.

Trong bữa tiệc nướng BBQ khi bạn đặt tại Tản Đà sẽ có nhân viên nướng phục vụ du khách. Nếu khách hàng muốn tự tay nướng đồ thì nhà hàng sẽ chuẩn bị đồ cho bạn tự tay nướng. Một cảm giác tuyệt vời trong chuyến đi phải không nào.

Các dịch vụ khác tại Tản Đà Spa Resort

Bên cạnh nền ẩm thực độc đáo, khu du lịch Tản Đà còn rất nhiều các dịch vụ khác vô cùng hấp dẫn. Khu khách có thể trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp yên bình ở Tản Đà qua hai ngày.

Dịch vụ nghỉ ngơi

Tản Đà Spa Resort hiện nay có hệ thống phòng nghỉ đa dạng. Mỗi một loại phòng nghỉ lại có những đặc điểm riêng không giống nhau. Hiện tại khu đang có 86 phòng nghỉ để du khách có thể thuê nghỉ ngơi. Các phòng như bungalow, lạc việt, Family, villa luôn nhận được sự quan tâm của du khách. Nếu du khách là người thích sự hoài niệm có thể thuê phòng ở xóm nhà cổ. Phòng nơi đây mang những nét phong kiến ngày xưa với bàn ghế, sập gụ.

Phòng ở Tản Đà Resort được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Một số phòng mang lối kiến trúc độc đáo qua đó mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách. Tất cả phòng nghỉ đều được bố trí những thiết bị phục vụ nhu cầu cơ bản của du khách.

Tắm khoáng, dịch vụ Spa ở Tản Đà

Điểm nhấn của khu du lịch, du khách nhất định phải trải nghiệm chính là tắm khoáng. Nước khoáng của nơi đây được lấy từ mạch nước ngầm sâu dưới lòng đất. Những mạch nước này hoàn toàn tự nhiên sẽ không gây ra những kích ứng cho da. Hiện tại khu đang có hai bể bơi khoáng chính. Một bể khoáng lạnh ngoài trời và bể khoáng nóng trong nhà. Tùy theo nhu cầu sử dụng của du khách để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Dịch vụ bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Dịch vụ bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Ngoài ra khu còn có bùn khoáng tự nhiên không chứa hóa chất. Chỉ với 100.000đ du khách có ngay một bát bùn khoáng tốt cho da. Trong khuôn viên khu vực bể bơi còn có phòng xông sục để du khách thư giãn sau những ngày làm việc.

Với tính chất của một khu nghỉ dưỡng nơi đây có hệ thống Spa chuyên nghiệp. Bạn có thể thư giãn với các dịch vụ mát xa body. Nhân viên ở khu sẽ giúp bạn thư giãn với những liệu pháp vô cùng đơn giản. Ngoài ra du khách có thể chọn dịch vụ tắm với sữa bò, sữa tươi hay thảo dược.

Chèo thuyền trên hồ suối Bơn

Khu nằm ngay cạnh hồ suối Bơn thơ mộng, thích hợp cho việc chèo thuyền ngắm cảnh. Bạn có thể lựa chọn chèo thuyền kayak hoặc đạp vịt để ngắm cảnh. Vào những ngày đẹp trời, từ hồ suối Bơn du khách có thể ngắm trọn vẹn ngọn núi Ba Vì hùng vĩ. Đây quả là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi vừa thưởng cảnh, vừa thư giãn trong một chuyến du lịch.

Khi du khách chèo thuyền sẽ được bố trí phao để đảm bảo an toàn. Ngoài ra luôn có nhân viên hỗ trợ trong trường hợp không may xảy ra trong quá trình trải nghiệm

Những địa điểm check in siêu đẹp ở Tản Đà Resort

Đối với chị em phụ nữ việc check in, chụp ảnh là nhu cầu không thể thiếu. Việc này giúp họ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch. Hiện nay ở khu đang có khá nhiều địa điểm check in chụp ảnh cho du khách. Nếu chị em muốn chụp theo kiểu hoài niệm, hoài cổ có thể tới với xóm nhà cổ.

Check in tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Check in tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Thung lũng hoa một địa điểm check in không thể bỏ qua. Thung lũng với nhiều loài hoa khoe sắc giúp chị em có thêm nhiều bức ảnh đẹp. Ngoài ra hiện nay khu còn bố trí thiết kế thêm những cảnh nhân tạo để du khách check in. Bạn sẽ có bức ảnh siêu độc với chiếc cầu thang lên trời,… Ở Tản Đà Spa Resort còn rất nhiều địa điểm để du khách trải nghiệm. Còn chờ gì nữa bạn hãy xách ba lô lên và đi ngay thôi nào.

 

BOOK
NOW