Bật mí những trò chơi vô cùng hấp ở khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Thg 1208

Bật mí những trò chơi vô cùng hấp ở khu du lịch Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortTin tức

Chọn lựa được một khu nghỉ dưỡng phù hợp, ưng ý, bạn sẽ thấy hào hứng, thoải mái và hãnh diện với bạn bè, người thân. Nằm ngay dưới chân núi Ba Vì, bên hồ suối Bơn, Tản Đà resort đã được nhiều du khách hài lòng mỗi khi nhắc tới. Nguồn nước khoáng nóng, lạnh lý tưởng để thư giãn, hồi phục sức khỏe, mang cho bạn cảm giác thoải mái sau một tuần làm việc. Ngoài những dịch vụ spa nổi tiếng, Tản Đà resort còn có những trò chơi gì, đây là thắc mắc của khá nhiều du khách. Bài viết này sẽ phần nào giúp bạn trả lời cho câu hỏi trên.

Trò chơi dưới nước ở Tản Đà Spa Resort

Trò chơi dưới nước ở Tản Đà Spa Resort

Vận động thể thao và các trò chơi ở Tản Đà nói chung

Câu lạc bộ ở Tản Đà Spa Resort có rất nhiều dịch vụ giải trí đa dạng (karaoke, bi-a, xe đạp đôi, tennis, thiên nga….), mang đến cho du khách của Tản Đà những ngày nghỉ lý thú, vui vẻ cùng nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ. Các trò chơi ở nơi đây phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách du lịch.

Chèo Thuyền Kayak trên hồ Suối Bơn - trò chơi ở Tản Đà không thể bỏ qua 

Hồ Suối Bơn là một trong những địa điểm để du khách chèo thuyền kayak đẹp nhất Ba Vì bởi khí hậu trong lành, nước non xanh mát. Cảm giác được ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ và lướt nhẹ nhàng trên mặt nước êm ả, ngắm nhìn những bông sen thơm khoe sắc mỗi sáng sớm là điều vô cùng thú vị mà bạn nên thử khi ghé thăm Tản Đà Resort.

Sân Tennis tại Tản Đà Resort 

Sân Tennis của Tản Đà Spa Resort rất đẹp, được nâng cấp thường xuyên theo đúng tiêu chuẩn . Sân tennis rộng rãi, thoáng đãng có nhân viên phục vụ liên tục, đảm bảo nhu cầu rèn luyện thể thao của du khách. Hiện nay khu có tất cả 2 sân, bạn có thể tổ chức những giải tennis nhỏ ngay trong chuyến du lịch.

Bi-A tại Câu lạc bộ Đá Ong ở Tản Đà Spa Resort

Phòng chơi bi-a được thiết kế rộng rãi, đủ ánh sáng, thoáng mát. Các bàn bi-a được kê đúng khoảng cách tiêu chuẩn và được phân khu. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, được cùng bạn bè chơi vài ván bi-a chắc hẳn sẽ thật là tuyệt đúng không ạ? 

Trò chơi bi-a ở khu du lịch

Trò chơi bi-a ở khu du lịch

Bạn và gia đình có thể cùng nhau chơi bi-a để thư giãn sau những ngày làm việc. Điều này sẽ thật hấp dẫn phải không nào?

Không gian vui chơi trẻ em tại Tản Đà Resort 

Khu vui chơi trẻ em tại đây có rất nhiều trò chơi tươi mới, thú vị, phục vụ cho việc giải trí của các bạn nhỏ thân yêu. Cảm giác được chạy chân trần trên những bãi cỏ xanh tự nhiên không phải là trải nghiệm thường xuyên hàng ngày của các bạn nhỏ thành phố.

Bãi cỏ rộng mênh mông bên cạnh đó còn có các trò chơi dân gian như đi cầu Kiều, đánh đu, kéo co … Bạn và các con sẽ cảm thấy chuyến du lịch của gia đình mình trôi qua thật nhanh đấy. 

Hoạt động Team Building tại Tản Đà Spa Resort

Team Building hiện nay đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong chuyến đi. Hoạt động team building giúp các thành viên trong đoàn, công ty có những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. 

Tổ chức chơi Team Building ở Tản Đà Resort

Tổ chức chơi Team Building ở Tản Đà Resort

Thông qua các trò chơi, các thành viên trong công ty hiểu, gắn bó với nhau. Bên cạnh đó, những tố chất lãnh đạo, làm việc nhóm cũng được nâng cao hơn. Đây là một chương trình rất bổ ích với cá đoàn.

Liên hệ trải nghiệm các trò chơi ở Tản Đà Resort

Trên đây là một vài gợi ý về những trò chơi mà du khách có thể trải nghiệm khi đến với Tản Đà Spa Resort. Ngoài những trò chơi lý thú thì nơi đây còn ẩn chứa rất nhiều điều mới mẻ, thú vị khác đang chờ đón quý khách khám phá. Để có thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Tản Đà Resort vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để nhận được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW