Bật mí những kinh nghiệm bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort cho bạn đọc

Thg 1202

Bật mí những kinh nghiệm bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort cho bạn đọc

mkttandaresortTin tức

Ba Vì đã là địa điểm không còn quá xa lạ đối với dân du lịch trong những năm gần đây. Mọi người thường chọn vùng đất núi Tản sông Đà không chỉ vì phong cảnh hữu tình mà còn vì các chuyến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn.  Đặc biệt dịch vụ bơi khoáng chăm sóc sức khỏe được săn đón rất nhiều trong năm 2022. Một trong những địa điểm tắm khoáng nổi tiếng chính là Tản Đà Spa Resort. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa có kinh nghiệm bơi khoáng Tản Đà. Hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những kinh nghiệm bơi khoáng Tản Đà cho những ai lần đầu đến nơi đây nhé!

Không gian bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Không gian bể bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Một vài nét về khu Tản Đà Spa Resort

Địa điểm bơi khoáng Tản Đà nằm trong Tản Đà Resort, cách trung tâm Hà Nội khoảng 1 giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch Ba Vì - Hà Nội. Nơi đây được nhiều người biết đến không chỉ bởi không gian văn hoá Việt Cổ mà còn bởi dịch vụ spa, bơi khoáng nổi tiếng. Dòng nước khoáng nóng chảy ra từ núi Tản Viên quanh năm đầy dưỡng chất, chữa lành tâm hồn du khách tứ phương.

Các loại hình bơi khoáng Tản Đà

Tắm khoáng nóng và khoáng lạnh là 2 loại dịch vụ tắm khoáng được nhiều khách du lịch chọn lựa khi đến Tản Đà.

Ngoài trời, bể bơi khoáng lạnh có view ngắm cảnh hồ suối Bơn. Không gian khá rộng và thoáng mát. Bên cạnh còn có thác nước massage để du khách có thêm lựa chọn để thư giãn. Còn gì thích hơn khi mỗi dịp mà hè đến, được thỏa mình bơi trong làn nước khoáng mát lạnh. Ngâm mình trong bể bơi khoáng lạnh Tản Đà dường như mọi nóng bức nơi thị thành được xua tan đi hết.

Bể bơi khoáng ngoài trời ở Tản Đà Spa Resort

Bể bơi khoáng ngoài trời ở Tản Đà Spa Resort

Bể khoáng nóng nằm trong nhà. Loại hình khoáng nóng này thích hợp cho những ngày tiết trời mùa đông. Xung quanh bể được bố trí kính xung quanh. Điều này giúp hạn chế gió mùa ở những màu đông lạnh, tối ưu trải nghiệm của du khách trong làn nước khoáng nóng. 

Du khách nên thử cả 2 loại hình tắm khoáng nóng lạnh trong chuyến đi của mình để có nhiều trải nghiệm hơn nhé! Bên cạnh đó, Tản Đà Resort cũng cung cấp thêm các dịch vụ khác như xông hơi, mát xa,...

Kinh nghiệm bơi khoáng Tản Đà

Hiện nay có rất nhiều du khách đang dự định bơi khoáng ở Tản Đà Resort. Nhưng họ chưa biết nên chuẩn bị những gì. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm để bạn có chuyến bơi khoáng ở Tản Đà Resort

Kinh nghiệm trước khi bơi khoáng Tản Đà

Để đảm bảo sức khoẻ, trước khi bơi khoáng bạn nên lưu ý những điều sau:

Nếu bạn đã trải qua 1 đoạn đường khá xa để di chuyển đến Tản Đà Resort, điều ưu tiên là cân bằng lại trước khi bơi khoáng. Do bởi cơ thể bạn đang mệt mỏi, nếu bơi khoáng thì sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Một số kinh nghiệm trước khi bơi khoáng

Một số kinh nghiệm trước khi bơi khoáng

Trước khi bơi 15 phút nên bổ sung 1 lượng nước nhất định. Hoặc có thể sử thưởng thức 1 ly trà, 1 ly nước ẩm để tình trạng lưu thông máu cải thiện. Bật mí cho bạn đọc, khi có lượng nước nhất định trong cơ thể, các đặc tính có lợi của nước khoáng sẽ phát huy hết tác dụng đó.

Khi đến hồ bơi nên đem theo khăn tắm, áo choàng để sẵn để lau khô người sau khi tắm nhanh chóng. 

Kinh nghiệm trong lúc bơi khoáng Tản Đà

Trong lúc bơi nên di chuyển nhẹ nhàng, chậm rãi trong nước để da hấp thụ tốt hơn các khoáng chất.

Đừng nên bắt đầu bơi ở nơi có nhiệt độ cao nếu chọn bơi ở bể khoáng nóng. Hãy chọn những vùng nước có nhiệt độ dễ chịu để cơ thể có thể thích nghi dần sự thay đổi.

Kinh nghiệm sau khi bơi khoáng Tản Đà 

Sau mỗi lần bơi khoáng, cơ thể đều mất đi 1 lượng nước lớn do áp lực nước cũng như do lượng calo bị tiêu thụ nhanh chóng. Vậy nên phải bổ sung nước sau khi tắm. 

Bài viết trên đây đã bật mí những kinh nghiệm bơi khoáng Tản Đà hữu ích. Mong rằng, thông tin chúng tôi đã đưa ra sẽ giúp bạn đọc có thể chuẩn bị kỹ hơn cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình tại Tản Đà Resort. Chúc bạn có 1 chuyến đi ý nghĩa và tận hưởng bên những người thân yêu.

Nếu bạn đang phân vân trong việc không biết nên tìm địa điểm tắm khoáng nóng nào gần Hà Nội. Chuyến đi đó sẽ kết hợp với dịch vụ nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Tản Đà Spa Resort là sự lựa chọn lý tưởng cho ngày cuối tuần. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0972881954 | 0986986285 | 0989987117 để nhận được sự tư vấn miễn phí. Ngoài ra hiện nay khu thường xuyên áp dụng những combo vô cùng hấp dẫn. Hãy đển với Tản Đà Spa Resort để tận hưởng sự thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

BOOK
NOW