5 lý do khiến bạn chọn Tản Đà Ba Vì là nơi trị liệu cho gia đình của m

Thg 1119

5 lý do khiến bạn chọn Tản Đà Ba Vì là nơi trị liệu cho gia đình của mình

mkttandaresortTin tức

5 lý do khiến bạn chọn Tản Đà Ba Vì là nơi trị liệu cho gia đình của mình

Tản Đà Spa Resort là một trong những địa điểm du lịch cực hút khách tại Ba Vì – Hà Nội. Sau những ngày tháng làm việc căng thẳng và mệt mỏi, mọi người thường cùng gia đình của mình tận hưởng một kỳ nghỉ. Việc tìm kiếm được một địa điểm nghỉ dưỡng không khó, tuy nhiên phù hợp cho mọi thành viên gia đình là không dễ dàng. Đừng lo lắng, hãy để Tản Đà sẽ là nơi trị liệu cho gia đình của bạn. Chắc chắn rằng đây sẽ là nơi dừng chân khiến bạn và những người thân yêu hài lòng.

Tản Đà Spa Resort - địa điểm du lịch gần Hà Nội

Tản Đà Spa Resort - địa điểm du lịch gần Hà Nội

5 lý do khiến bạn lựa chọn Tản Đà là nơi trị liệu cho gia đình mà không đắn đo

Tản Đà hội tụ đầy đủ những yếu tố để chúng tôi tự tin khẳng định đây chính là nơi trị liệu cho gia đình vô cùng hiệu quả và an yên. Hãy cùng xem 5 lý do khiến nơi đây được mọi người lựa chọn và yêu thích nhé!

Dịch vụ đa dạng - nơi trị liệu cho gia đình về thể chất

Điều khiến du khách quan tâm đầu tiên chính là Tản Đà cung cấp những dịch vụ gì để có thể được xem là nơi trị liệu cho gia đình. Tại đây, chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ thiên về nghỉ dưỡng và thư giãn vô cùng phong phú và phù hợp cho mọi lứa tuổi như:

Bể bơi nước khoáng

Bể bơi nước khoáng phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình. Bể bơi nước khoáng được trang bị thêm khu vực xông hơi, bể Jacuzzi, thác massage, hồ khoáng lạnh ngoài trời rất tốt cho sức khỏe của mọi người.

Bể bơi khoáng trong nhà của khu du lịch

Bể bơi khoáng trong nhà của khu du lịch

Đặc biệt là mọi lứa tuổi từ nhỏ đến lớn đều có thể cùng nhau sử dụng. Bạn có thể sử dụng cả bể bơi khoáng nóng trong nhà. Đây là một trong những địa điểm có bể bơi 4 mùa tại Ba Vì.

Tắm bùn khoáng

Tắm bùn khoáng chăm sóc da cho các chị em phụ nữ cũng được xây dựng để phái đẹp có thể vừa thư giãn vừa quan tâm cơ thể của mình nhiều hơn. Khoáng bùn tại Tản Đà hoàn toàn tự nhiên, giúp tái tạo da và không gây kích ứng. Đi kèm với dịch vụ này chính là ngâm khoáng thảo dược hoặc hương liệu tốt cho cơ thể và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Các bộ môn thể thao

Giải trí thể thao cho phái mạnh sẽ là các bộ môn thể thao trong nhà và ngoài trời như: tennis, cầu lông hoặc bi-a. Đến với những trò chơi này, bạn sẽ được giải phóng năng lượng trong cơ thể ra bên ngoài, được chăm sóc và phục vụ từ dụng cụ đến người hỗ trợ.

Dịch vụ chèo Kayak

Chèo thuyền Kayak cho giới trẻ chính là một phần đặc sắc của khu du lịch. Việc vận động ngoài trời giúp bạn có những trải nghiệm khó quên, đồng thời cùng làm các khớp cơ của bạn được giãn ra. Ngoài ra, việc chèo thuyền vừa tận hưởng không gian mặt hồ yên ả sẽ giúp bạn xua tan những lo toan của cuộc sống.

Massage trị liệu

Bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ massage tốt cho sức khỏe như massage toàn thân, massage đá nóng. Các dịch vụ này phù hợp cho những người trung niên hoặc người cao tuổi để giúp giảm đau nhức cơ thể. 

Mát xa trị liệu tại Resort Tản Đà

Mát xa trị liệu tại Resort Tản Đà

Bạn sẽ cảm nhận như được sự tái tạo năng lượng như mới và giúp bạn thấy cơ thể như trẻ lại gấp bội phần.

Bầu không khí trong lành - nơi trị liệu cho gia đình về tinh thần

Tản Đà Resort được hình thành với mục đích là nơi nghỉ dưỡng và nơi trị liệu cho gia đình, do đó bầu không khí ở đây luôn trong lành và mát mẻ. Không gian chính được xây theo lối kiến trúc mở giúp bạn cảm nhận rõ nét cái bao la, mênh mông của núi trời. Điều này sẽ là một phần giúp trị liệu cho những tâm hồn đang bộn bề với lo toan cuộc sống.

Ẩm thực phong phú - Đánh thức mọi giác quan

Một phần trong việc mọi người chọn Tản Đà là nơi trị liệu cho gia đình vì ẩm thực vô cùng phong phú và phù hợp với nhiều đối tượng khách. 

Nền ẩm thực tại Tản Đà Spa Resort

Nền ẩm thực tại Tản Đà Spa Resort

Tại khu nghỉ dưỡng Tản Đà, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những món ăn đặc trưng vùng miền và hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa các chất độc hại và chất bảo quản. Có nhiều khu phục vụ thức ăn cho khách và luôn đáp ứng theo yêu cầu của bạn.

Thiết kế gần gũi - Tạo khoảng lặng cho mỗi cá nhân

Những vị khách từ những thành phố lớn, đông đúc thường chọn nơi đây làm nơi trị liệu cho gia đình sau những ngày dài mệt mỏi vì thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ được hòa mình vào một không gian xanh và cảm nhận được chốn bình yên thật sự. Từ những chi tiết nhỏ trong cách lựa chọn vật liệu xây dựng và nội thất đã biến không gian nơi đây ấm áp và gần gũi hơn.

Giá cả phù hợp - Mang đến trải nghiệm cho nhiều gia đình

Nếu bạn lo lắng về giá cả, đến với Tản Đà Spa Resort – nơi trị liệu cho gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó. Mọi dịch vụ được cung cấp tại Resort đều có mức giá phải chăng và có nhiều gói khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Có thể nói rằng, không có một khu nghỉ dưỡng, trị liệu nào có mức giá phù hợp và xứng đáng như tại Tản Đà.

Tản Đà Spa Resort - nơi trị liệu cho gia đình của bạn!

Với 5 lý do trên đây chắc đã đủ khiến bạn cảm thấy thích thú về Tản Đà nơi trị liệu cho gia đình của bạn. Đừng ngần ngại hãy đến và cảm nhận ngay những giá trị cuộc sống và tận hưởng những giây phút thư giãn yên bình bên người thân của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 nhận hỗ trợ miễn phí nhé! Hy vọng rằng bạn sẽ có những khoảng thời gian tươi đẹp tại Tản Đà Spa Resort.

BOOK
NOW