Vé bơi khoáng mùa dã quỳ dành cho du khách ghé thăm Tản Đà Resort

Thg 1218

Vé bơi khoáng mùa dã quỳ dành cho du khách ghé thăm Tản Đà Resort

mkttandaresortBể bơi

Tắm khoáng ở Ba Vì có rất nhiều lợi ích mà không phải ai cũng biết tới. Tắm khoáng được coi là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa 3 phương pháp tắm trị liệu. Đó chính là thủy - nhiệt - khoáng trị liệu sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời không thể ngờ đến. Tắm khoáng giúp tăng hô hấp, cơ thể được thư giãn, đặc biệt là các cơ, xương khớp, giúp lưu thông máu tốt hơn... Mùa này đang là mùa hoa dã quỳ khoe sắc, lượng khách tới thăm Tản Đà Resort để ngắm hoa và tắm khoáng đông hơn bao giờ hết. Vậy vé bơi khoáng mùa dã quỳ tại Tản Đà Spa Resort có giá bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Bơi khoáng tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Bơi khoáng tại khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Du khách có lợi như thế nào khi mua vé bơi khoáng mùa dã quỳ theo tháng?

Các bể bơi khoáng ở Tản Đà Resort được rất nhiều du khách yêu thích. Để phục vụ nhu cầu tắm khoáng của du khách, Tản Đà Spa Resort có vé tắm khoáng theo tháng phục vụ quý khách. Với vé tắm khoáng theo tháng, du khách sẽ có thể tận hưởng thật nhiều dịch vụ chất lượng tại đây với giá cả rất phải chăng. Một vài lợi ích khi khách hàng mua vé tắm khoáng theo tháng.

Vé bơi khoáng mùa dã quỳ trong nhà ở Tản Đà Spa Resort

Chi phí để mua vé bơi tháng sẽ thấp hơn nhiều so với khi mua vé lẻ. Bình thường du khách một vẻ bơi lẻ sẽ có giá 220.000đ/ 1 người lớn, và vé trẻ em có giá 110.000đ/vé. Khi mua vé tháng du khách sẽ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá để tận hưởng và trải nghiệm thêm các dịch vụ vui chơi khác tại Tản Đà Resort. Chỉ với 2,5 triệu/ 1 tháng là du khách đã có thể sở hữu một vé tắm khoáng trong vòng 1 tháng. Nhờ vậy tiết kiệm chi phí được cho cả gia đình.

Có rất dịch nhiều vụ hấp dẫn khác mà du khách sẽ được trải nghiệm khi mua vé bơi tháng. Du khách được bơi tại bể bơi khoáng lạnh ngoài trời để kết hợp ngắm phong cảnh.

Tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn ở bể sục khi sở hữu vé bơi khoáng

Trong vé bơi khoáng theo tháng, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ sục, xông hơi. Theo nghiên cứu đã được chứng minh, xông hơi giúp lưu thông khí huyết, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, quý khách còn có thể kết hợp thêm sục khoáng để cơ thể khỏe hơn sau mỗi liệu trình.

Thư giãn bên bể bơi khoáng

Thư giãn bên bể bơi khoáng

Du khách có thể trải nghiệm kết hợp tắm khoáng lạnh, khoáng nóng và xông sục hàng ngày.

Bể sục mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng. Bể sục ở đây với những diện tích nhỏ thành các bể khác nhau. Qua đó giúp cho cả gia đình có thể cùng nhau ngâm trong bể sục. Qua đó giúp mang lại hiệu quả trị liệu tốt.

Ngoài ra trong vé bơi khoáng tháng du khách sẽ được xông hơi đá muối. Một trong những phương pháp giúp giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Bạn hãy trải nghiệm đủ các dịch vụ trong gói để được thư giãn, cải thiện sức khỏe tối đa.

 Bơi khoáng hàng ngày có công dụng gì?

Nước khoáng nóng tại khu Tản Đà Spa Resort là nguồn khoáng tự nhiên. Vì vậy nó có rất nhiều công dụng tốt như sau:

- Chữa một số bệnh về co bóp cơ, xương khớp. Khi du khách tắm nước khoáng nóng sẽ giúp xương khớp hoạt động nhuần nhuyễn, giảm tình trạng đau nhức. Những công dụng này của nước khoáng nóng rất có lợi cho những người bị bệnh về xương khớp.

- Lợi ích cho tiêu hóa: quá trình tắm khoáng sẽ kích thích hệ tiêu hóa được hoạt động tốt hơn.

Một số công dụng của bơi khoáng

Một số công dụng của bơi khoáng

- Hỗ trợ chữa nhiều bệnh về tim mạch và hô hấp, tăng cường hoạt động của tim

- Trong nước khoáng chứa nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể: canxi, natri, kali, magie,… Một số nguyên tố vi lượng như: Sắt, đồng, kẽm,…cũng có ở trong nước khoáng. Đó là những khoáng chất và chất điện giải rất cần thiết giúp cho cơ thể hoạt động bình thường.

Liên hệ mua vé bơi khoáng mùa dã quỳ tại Tản Đà Spa Resort

Ghé thăm Tản Đà Spa Resort du khách sẽ được cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm những dịch vụ tắm khoáng đặc biệt tốt nhất với gái vé phải chăng. Để được tư vấn giá vé bơi cụ thể, vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117. Tản Đà Spa Resort rất hận hạnh được phục vụ quý khách!

BOOK
NOW