Câu lạc bộ Đá Ong nơi gia đình quần tụ vui chơi ngày cuối tuần

Thg 216

Câu lạc bộ Đá Ong nơi gia đình quần tụ vui chơi ngày cuối tuần

mkttandaresortThể thao giải trí

Du lịch sau dịch bệnh là lựa chọn ưu tiên để giảm căng thẳng, xả stress của nhiều du khách. Sau những ngày làm việc tại nhà thì đây là lúc thích hợp để tặng bản thân kỳ nghỉ đúng nghĩa. Các điểm nghỉ dưỡng tại Ba Vì hoàn toàn lý tưởng cho du khách yêu thích sự yên bình mà thiên nhiên đem lại.  Ngay sau đây, bài viết này sẽ đưa đến bạn đọc một địa điểm nằm bên trong khuôn viên Tản Đà Resort được lòng nhiều du khách. Hãy cùng khám phá Câu lạc bộ Đá Ong nơi gia đình quần tụ có gì mà hấp dẫn đến thế nhé.

CLB Đá Ong ở Tản Đà Resort

CLB Đá Ong ở Tản Đà Resort

CLB Đá Ong tại Tản Đà Resort

Mất khoảng một giờ đi bằng ô tô, Tản Đà Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình. Nơi đây được xây dựng với mục đích chính là nghỉ dưỡng nên có các loại hình dịch vụ đẳng cấp phù hợp với mọi nhu cầu của du khách. 

Đến với Tản Đà Resort bạn không chỉ được thoát khỏi sự chật chội của chốn thị thành mà còn được cảm nhận sự giao thoa của non nước và con người. Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, du khách không thể bỏ qua các trò chơi giải trí để gia đình hội họp quây quần tại Câu lạc bộ Đá Ong. 

Những điểm hấp dẫn ở Câu lạc bộ Đá Ong

Mỗi một địa điểm đều có những đặc điểm thu hút riêng. Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách khi tới Tản Đà Resort, khu có thành lập CLB Đá ong. Dưới đây là một số dịch vụ tại CLB Đá Ong ở Tản Đà Resort.

Chơi tennis tại Câu lạc bộ Đá Ong - Nơi gia đình quần tụ

Tennis ngày nay đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Nó dần trở thành bộ môn được yêu thích và được xem như một cách để cải thiện sức khỏe. Không những vậy, tennis còn là trò chơi để kết nối các mối quan hệ công việc, bạn bè với nhau. 

Những ai đam mê thể thao thì chắc hẳn sẽ rất thích thú với hệ thống sân tennis được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Câu lạc bộ Đá Ong. Mặt sân có chất lượng cao và kích thước sân khá rộng tạo điều kiện tốt nhất để bạn có những phút giây thăng hoa trên sân.

Xe đạp đôi tại Câu lạc bộ Đá Ong - Nơi gắn kết yêu thương

Về với vùng đất núi Tản sông Đà, con người ta sẽ tự nhiên sống chậm lại để cảm nhận được hết vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng. Cùng với người thương, bạn bè, gia đình ngồi trên chiếc xe đạp đôi và khám phá mọi cung đường.

Đi xe đạp đôi ở Tản Đà Resort

Đi xe đạp đôi ở Tản Đà Resort

Vừa đạp xe vừa được hít thở không khí trong lành vừa có thể ngắm được vẻ đẹp bình yên thì còn gì tuyệt vời hơn. Đây cũng chính là khoảng thời gian để bạn và người thân chia sẻ, xích lại gần nhau hơn.

Bi-a Câu lạc bộ Đá Ong - Nơi gia đình quần tụ

Hệ thống bàn bi-a tại Câu lạc bộ Đá Ong khá rộng vì Tản Đà Resort luôn ưu tiên những trải nghiệm thoải mái nhất cho du khách. 

Vui chơi Bia tại CLB Đá Ong

Phòng hát Karaoke ở CLB Đá Ong

Đây cũng chính là bộ môn đòi hỏi người chơi có sự khéo léo và cẩn trọng. Còn gì hoàn hảo hơn sau một ngày dài khám phá, tối về cùng nhau vui chơi, trò chuyện bên bàn bi-a.

Karaoke tại Câu lạc bộ Đá Ong

Phòng karaoke là nơi bạn có thể sống thoải mái mà không lo nghĩ đến mọi thứ xung quanh. Hãy cất tiếng hát với bản nhạc yêu thích và tận hưởng cảm giác âm nhạc con người hòa vào một. Đây là một địa điểm giải trí quen thuộc của các hội, nhóm, gia đình.

Phòng hát Karaoke ở CLB Đá Ong

Phòng hát Karaoke ở CLB Đá Ong

Đến với Câu lạc bộ Đá Ong, phòng karaoke có không gian khá rộng rãi mang đến những phút giây tuyệt vời. Hệ thống âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng, cao cấp và hiện đại. Màn hình TV cảm ứng  giúp bạn lựa chọn được bài hát ưng ý dễ dàng. Hệ thống ánh sáng đầy sống động, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xe điện đưa đón khách 

Xe điện tại Tản Đà Resort được rất nhiều du khách lựa chọn và đánh giá cao. Từ quầy lễ tân của resort, bạn chỉ cần lựa chọn xe điện, ngồi lên và đồ đạc sẽ được đưa đến nơi mà không cần nhọc công đi bộ. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình là ưu điểm tại Tản Đà. Vừa đi vừa có thể trò chuyện với bác tài lái xe điện để hiểu rõ hơn về Tản Đà Resort và Ba Vì là gợi ý không nên bỏ qua.

Liên hệ

Bài viết này đã chia sẻ những thông tin cần thiết cho du khách về Câu lạc bộ Đá ong - Nơi gia đình quần tụ. Chúng tôi hy vọng thông tin này sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cậy cho bạn trước những  chuyến đi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về Tản Đà Resort các bạn có thể liên hệ 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW