Lều Gốc Cây Tản Đà Resort giá tốt bất ngờ dành cho tuổi Teen

Thg 224

Lều Gốc Cây Tản Đà Resort giá tốt bất ngờ dành cho tuổi Teen

mkttandaresortTin tức

Lều Gốc Cây Tản Đà Resort giá tốt bất ngờ dành cho tuổi Teen là địa điểm du lịch rất được giới trẻ yêu thích. Tạm rời xa thành thị ồn ào, tấp nập bộn bề với công việc, học tập. Chúng ta cùng nhau đến Lều Gốc Cây Tản Đà Resort nghỉ ngơi, hít thở không khí trong lành. Để hiểu thêm về Lều Gốc Cây Tản Đà Resort giá tốt bất ngờ dành cho tuổi Teen. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Khu vực lều gốc cây tại Tản Đà Resort

Khu vực lều gốc cây tại Tản Đà Resort

Đôi nét về lều gốc cây tại Tản Đà Resort

Khu lều gốc cây nằm trong khuôn viên khu cắm trại tại Tản Đà Resort. Khu du lịch Tản Đà Spa Resort nằm trong trung tâm khu du lịch sinh thái của Ba Vì - Hà Nội, gần với trung tâm Hà Nội. Chỉ cách trung tâm Hà Nội chỉ có 55 km, cũng rất tiện đường đi cho các du khách. Nếu đi bằng xe ô tô chúng ta chỉ cần lái khoảng 1 tiếng đồng hồ sẽ tới nơi. Với các bạn tuổi Teen thích trải nghiệm có thể đi xe bus.

Đây được coi là một mới được Tản Đà Spa Resort xây dựng. Khu này thường cho thuê trong ngày, nhưng gần đây lều gốc cây bắt đầu cho thuê qua đêm. Đặc biệt lều gốc cây đang nhận rất được nhiều sự quan tâm của du khách.

Một số điều thú vị tại lều gốc cây ở Tản Đà Resort

Khi du lịch tại Lều Gốc Cây Tản Đà Resort bạn sẽ được tận hưởng được nhiều điều thú vị. Hòa mình vào thiên nhiên xung quanh, khí hậu mát mẻ, không khí trong lành. Ngoài ra nơi đây còn có lối kiến trúc độc đáo thu hút được nhiều bạn tuổi Teen đến du lịch.

Các phòng nghỉ ở Lều Gốc Cây Tản Đà Resort đều được thiết kế khá độc đáo và lạ. Với lối thiết kế phòng nghỉ hình tròn, cửa ra vào như một khúc cây gỗ khổng lồ, họa tiết vân gỗ. Tạo người xem cảm giác rất mới lạ, cửa xung quanh là kính giúp ta như hòa mình với thiên nhiên. Xung quanh là cây cối xanh tưới, giúp tạo cho bạn được không gian mát mẻ, trong lành. Phòng nghỉ thiết kế độc đáo nhưng không kém phần tiện nghi. Được trang bị đầy đủ như: máy điều hòa, tivi, wifi,...

Bên trong lều gốc cây tại Tản Đà Resort

Bên trong lều gốc cây tại Tản Đà Resort

Cùng với đó là view ngắm cảnh siêu xinh, Lều Gốc Cây Tản Đà Resort gần với Đá Ong Club. Nên du khách sẽ được sử dụng đầy đủ đồ ăn, đồ uống vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Nhân viên phục vụ rất tận tình, luôn niềm nở với khách hàng. Ngoài được nghỉ ngơi tại Lều Gốc Cây đặc biệt mới lạ. Bạn còn được sử dụng các khác của Tản Đà Resort với giá ưu đãi. Một số dịch vụ tại Tản Đà Spa Resort như tắm khoáng, spa, các dịch vụ vui chơi giải trí,...

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một cao. Phía trước lều gốc cây có một không gian rộng lớn với bãi cỏ xanh, cây cối. Qua đó giúp cho các đoàn có thể tổ chức những buổi team building hấp dẫn. Bên cạnh đó với việc các đoàn trẻ tuổi rất thích nướng BBQ cùng nhau. Khu du lịch có sắp xếp và khách hàng hoàn toàn có thể tổ chức những buổi BBQ gần phòng nghỉ.

Dãy phòng lều gốc cây ở Tản Đà Spa Resort

Dãy phòng lều gốc cây ở Tản Đà Spa Resort

Bên cạnh đó du khách có thể thoải mái check in những bức ảnh đẹp ngay gần phòng nghỉ. Với những dãy hoa theo mùa được trồng quanh khu vực lều gốc cây giúp du khách có thê địa điểm check in. Ngoài ra khu du lịch còn có rất nhiều địa điểm để bạn check in. Ví dụ như bể bơi khoáng, thung lung hoa, nấc thang lên trời,... Qua đó giúp du khách có chuyến du lịch với những dịch vụ chất lượng.

Giá thuê phòng lều gốc cây tại Tản Đà Resort

Lều Gốc Cây Tản Đà Resort giá tốt bất ngờ dành cho tuổi Teen nghe thì bạn đã biết được điều gì? Đó là giá thuê phòng Lều Gốc Cây rất ưu đãi dành cho các bạn tuổi Teen. Để sở hữu một căn phòng xinh xắn ở Lều Gốc Cây thì bạn chỉ cần chi phí là 450.000 nghìn đồng. Đó là căn phòng không có nhà WC chung. Phòng có WC chung sẽ có giá là 550.000 nghìn đồng. Một căn phòng có thể ở từ 2 người, cùng với đầy đủ tiện nghi. 

Lời kết

Lều Gốc Cây Tản Đà Resort giá tốt bất ngờ dành cho tuổi Teen là một địa điểm du lịch hot. Cũng là nơi du lịch đáng để bạn dành cho mình một chuyến nghỉ ngơi. Nếu quan tâm Lều Gốc Cây Tản Đà Resort hãy liên hệ hotline 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra hiện nay khu có rất nhiều chương trình ưu đãi với các combo hấp dẫn. Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần.

BOOK
NOW