Bật mí các trò chơi thú vị ở Tản Đà Resort hấp dẫn mọi du khách

Thg 118

Bật mí các trò chơi thú vị ở Tản Đà Resort hấp dẫn mọi du khách

mkttandaresortThể thao giải trí

Du lịch càng ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi người dân. Sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì việc lựa chọn một kỳ nghỉ dưỡng, vui chơi giúp cân bằng cuộc sống là vô cùng cần thiết. Các khu nghỉ dưỡng ở Ba Vì là điểm dừng chân rất lý tưởng dành cho những du khách yêu thích sự bình yên, thuần khiết của thiên nhiên. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá các trò chơi thú vị ở Tản Đà Resort. Một trong những khu nghỉ dưỡng ở Ba Vì được rất nhiều du khách lựa chọn.

Trò chơi tại khu du lịch Tản Đà Resort

Trò chơi tại khu du lịch Tản Đà Resort

Vận động thể thao và các trò chơi thú vị ở Tản Đà 

Câu lạc bộ ở Tản Đà Resort có rất nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí phong phú đa dạng như karaoke, xe đạp đôi, bi-a, tennis,… Các trò chơi mang đến cho du khách ghé thăm Tản Đà những ngày nghỉ ngơi vui vẻ, khó quên cùng rất nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo. Các trò chơi ở nơi đây phù hợp với du khách ở mọi lứa tuổi. Các em bé có thể chọn du thuyền thiên nga cùng bố mẹ, chạy nhảy vui đùa trong khu vui chơi dành cho trẻ em. Người lớn chọn karaoke, tennis, bi-a… Người lớn tuổi chọn đạp xe đạp thư thái ngắm cảnh, chèo thuyền…

Sân Tennis - trò chơi thú vị tại Tản Đà Resort 

Sân Tennis tại Tản Đà Spa Resort được thiết kế rất đẹp, sân thường xuyên được nâng cấp theo đúng tiêu chuẩn quốc gia. Sân tennis rất rộng rãi, có không gian thoáng đãng, mát mẻ với nhân viên phục vụ nhiệt tình. Đảm bảo cho nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao của quý khách. Hiện nay, Tản Đà resort có tất cả 2 sân tennis, các bạn có thể cùng bạn bè tổ chức những giải thi đấu nhỏ thú vị ngay trong chuyến du lịch của mình.

Chèo Thuyền Kayak trên hồ Suối Bơn

Hồ Suối Bơn với nước non xanh mát, khí hậu trong lành là một địa điểm lý tưởng đẹp nhất Ba Vì để du khách chèo thuyền kayak. Sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng, vất vả thì cảm giác được ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ.

Chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn thơ mộng

Chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn thơ mộng

Cùng nhẹ nhàng lướt trên mặt nước xanh trong êm ả. Du khách ngắm nghía những bông sen hồng thơm khoe sắc mỗi sớm mai. Đây thực sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn nên thử qua khi có dịp ghé thăm Tản Đà Resort.

Hoạt động Team Building bổ ích tại Tản Đà Resort

Hiện nay hoạt động Team Building đang được rất nhiều khách hàng là đội nhóm, công ty lựa chọn trong chuyến đi của mình. Hoạt động team building giúp các thành viên trong đoàn, đội nhóm, công ty có được những phút giây xả stress sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng và vất vả. 

Trò chơi team building hấp dẫn tại khu du lịch

Trò chơi team building hấp dẫn tại khu du lịch

Thông qua các hoạt động, trò chơi, những thành viên trong công ty có cơ hội hiểu và gắn bó với nhau hơn. Nhờ đó, tố chất lãnh đạo, tư duy, làm việc nhóm cũng sẽ được nâng cao hơn. Đây thực sự là một chương trình rất ý nghĩa, bổ ích với cá đoàn.

Khu vui chơi trẻ em thú vị tại Tản Đà Resort 

Khu vui chơi trẻ em tại Tản Đà có rất nhiều trò chơi mới lạ, thú vị. Đáp ứng phục nhu cầu vui chơi, giải trí của các bạn nhỏ thân yêu nhà chúng ta. Đối với các bạn nhỏ sống ở thành phố thì cảm giác được chạy chân trần trên những thảm cỏ xanh mát tự nhiên quả là một trải nghiệm tươi mới, lý thú.

Khu vui chơi trẻ em ở Tản Đà Resort

Khu vui chơi trẻ em ở Tản Đà Resort

Bãi cỏ rộng để chúng ta thỏa sức tổ chức các trò chơi dân gian xa xưa như đánh đu, đi cầu Kiều, bập bênh, … Chắc chắn bạn và các con sẽ cảm thấy chuyến nghỉ dưỡng, vui chơi của mình trôi qua thật nhanh đấy. 

Trò chơi Bi-A tại Câu lạc bộ Đá Ong của Tản Đà 

Phòng chơi bi-a tại đây rất rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế đầy đủ ánh sáng. Những bàn bi-a được phân khu và kê theo đúng khoảng cách tiêu chuẩn. Sau những ngày làm việc căng thẳng, được chơi vài ván bi-a cùng bạn bè thật là tuyệt vời đúng không ạ? 

Liên hệ tham gia các trò chơi ở Tản Đà 

Trên đây là những gợi ý về các trò chơi thú vị mà du khách có thể trải nghiệm khi ghé thăm Tản Đà Resort. Ngoài những trò chơi thú vị thì Tản Đà resort còn sở hữu rất nhiều dịch vụ mới mẻ khác đang chờ đón du khách khám phá. Để có thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Tản Đà Resort vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để nhận được thông tin cụ thể. Thôn qua đó lựa chọn cho mình một chuyến đi du lịch hấp dẫn.

BOOK
NOW