Bất ngờ giá vé phòng nghỉ Tản Đà cập nhật mới nhất 2022

Thg 110

Bất ngờ giá vé phòng nghỉ Tản Đà cập nhật mới nhất 2022

mkttandaresortPhòng nghỉ

Đặt chân đến Ba Vì với thắng cảnh đẹp mê lòng người, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước vô vàn sự lựa chọn cho nơi nghỉ ngơi tại nơi đây. Nếu là người yêu thiên nhiên, yêu sự thoáng đãng, hiền hòa đất trời. Bạn muốn đắm mình trong không gian yên bình mà Ba Vì. Tản Đà Spa Resort chính là một trong những lựa chọn không tồi. Phòng nghỉ tại Tản Đà chất lượng luôn được đánh giá cao. Nếu bạn đọc tò mò không biết giá vé phòng nghỉ Tản Đà như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn chân thực nhất nhé. 

Phòng nghỉ tại Tản Đà Spa Resort

Phòng nghỉ tại Tản Đà Spa Resort

Giá vé phòng nghỉ Tản Đà 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết giá phòng nghỉ Tản Đà là bao nhiêu? Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thể biết được giá phòng.

Phòng ở xóm nhà cổ

Khu nhà cổ mang phong cách cổ điển, dân dã cổ xưa, mang đậm chất dân gian với hình ảnh những tán cây, bàn đá, chõng tre.. Khu nhà cổ cũng có nhiều dạng phòng và giá khác nhau. Giá phòng đã bao gồm ăn sáng, vé vào, bơi khoáng nóng, khoáng lạnh, xông sục mỗi ngày một lượt.

Phòng xóm nhà cổ ở Tản Đà Spa Resort

Phòng xóm nhà cổ ở Tản Đà Spa Resort

Xóm Nhà CổDiện tích phòng (m2)Số lượng người/phòngGiá phòng
Nhà hậu cung21021.440.000
Nhà ngang29022.090.000
Nhà trung nông60044.190.000
Nhà phú ông60044.190.000
Nhà ông đồ60044.190.000
Nhà địa chủ80066.270.000

Các loại phòng ở xóm Lạc Việt, villas

Xóm Lạc Việt mang phong cách hiện đại sang trọng, mỗi căn phòng sẽ có những nét riêng không bị trùng nhau. Phòng có view đẹp thích hợp cho những bạn sống ảo. Đặc biệt khi bạn thuê phòng nghỉ qua đêm sẽ được miễn phí vé vào. Ngoài ra bạn sẽ được bơi khoáng nóng, khoáng lạnh, xông sục mỗi ngày một lượt miễn phí. Dưới đây là bảng giá của mỗi phòng.

Phòng Bungalow ở Tản Đà Spa Resort

Phòng Bungalow ở Tản Đà Spa Resort

Xóm Lạc ViệtDiện tích phòng (m2)Số lượng khách / phòngGiá phòng
Nhà Lạc Việt32022.740.000
Bungalow ( 1 apartment)30022.310.000
Bungalow ( 2 apartment)84066.270.000
Family Room 2 phòng60045.050.000
Lake view bungalow 30022.525.000
Villa connecting room ( 3 phòng)90066.930.000

Giá phòng nghỉ đã bao gồm

Nước uống, trà chào đón khách đến. Bữa sáng dành cho 02 người tại Nhà Hàng ngay trong khuôn viên Tản Đà. Trong phòng tiêu chuẩn có nước và một số đồ uống nhất định

Bài viết trên đây là bảng giá vé phòng nghỉ tham khảo tại Tản Đà. Bạn đọc nên lưu ý mức giá phòng có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt phòng và tình trạng phòng trống. Ngoài ra, còn những phụ thu vào ngày cuối tuần, do đó, để chắc chắn và đặt phòng bạn hãy đến ngay website của Tản Đà nhé. 

Chính sách khi đặt phòng nghỉ tại Tản Đà

Giờ nhận phòng nghỉ tại Tản Đà: 14:00 giờ 

Giờ trả phòng nghỉ Tản Đà: 12:00 giờ

Đôi nét về Tản Đà Resort 

Nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, vì thế rất nhanh để di chuyển từ Hà Nội đến Tản Đà. Bạn chỉ hơn một giờ đi bằng ô tô để từ Hà Nội di chuyển tới khu du lịch. Khu du lịch nổi tiếng với phong cảnh nên thơ, cùng bầu không khí trong lành. Ngoài ra nơi đây có dịch vụ spa nghỉ dưỡng chất lượng. Bên cạnh đó dịch vụ phòng nghỉ ngơi cũng đảm bảo chất lượng với đa dạng thiết kế.

Thiết kế không gian của Tản Đà 

Tản Đà Spa Resort được thiết kế trong phòng nghỉ được theo lối kiến trúc không gian mở và vô cùng hiền hoà với thiên nhiên. Tất cả các phòng nghỉ của xóm nhà Cổ, một số phòng ở Xóm Lạc Việt và nhà hàng nằm bên hồ suối Bơn thơ mộng. Bên cạnh đó dãy villa mang tới một không gian hoàn toàn tươi mới cho khách hàng.

Phong cảnh khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Phong cảnh khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Tại Tản Đà có số lượng phòng nghỉ lớn, con số lên đến 85 phòng được chia thành các khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự. Mỗi một dạng phòng đều có những nét đặc điểm rất riêng. Phòng ở xóm nhà Cổ mang đậm nét truyền thống với những ngôi nhà địa chủ, trung nông, ông đồ, nhà ngang, nhà hậu cung. Các ngôi nhà đều mang đến những nét độc đáo riêng không giống với các mẫu nhà truyền thống.

Xóm Lạc Việt với những nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Khi ở đây có sự kết hợp hài hòa giữa lối xây dựng hiện đại. Nhà Lạc Việt là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Đông và Địa Trung Hải. Chính những điều này mang đến những trải nghiệm mới cho du khách.

DỊch vụ chăm sóc sức khỏe ở Tản Đà Spa Resort

Tản Đà còn giữ chân du khách bằng nét hấp dẫn dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng bao gồm

+ Khu du lịch có hệ thống bể bơi 4 mùa độc đáo. Với hai bể nước khoáng trong nhà và ngoài trời giúp du khách có thể bơi trong nhiều điều kiện thời tiết.

+ Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời được lấy từ nguồn nước khoáng từ nhiên. Bên cạnh đó bể có một thác nước Massage giúp du khách có những phút giây thư giãn

Bơi khoáng tại khu du lịch

Bơi khoáng tại khu du lịch Tản Đà Resort

+ Tắm bùn khoáng nguyên chất giúp cải thiện nhan sắc. Sau quá trình bôi bùn khoáng giúp cho bạn loại bỏ những da chết, giúp da khỏe mạnh hơn.

+ Dịch vụ Spa đẳng cấp hàng đầu với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề. Qua đó giúp bạn giải tỏa những năng lượng tiêu cực không đáng có. 

+ Vui chơi giải trí với nhiều trò chơi, dịch vụ giải trí giúp du khách thư giãn sau những ngày làm việc.

Liên hệ

Tản Đà là khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng tại Ba Vì phục vụ du khách. Để biết thêm thông tin chi tiết, du khách có thể gọi vào số hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 hoặc gửi thư tới địa chỉ email: sales@tandasparesort.com.vn để được tư vấn miễn phí. Quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình cho nghỉ dưỡng cũng như dịch vụ cao cấp chăm sóc tại Tản Đà.

BOOK
NOW