Bật mí cách thuê phòng Tản Đà trong ngày chỉ bằng một cuộc gọi

Thg 1210

Bật mí cách thuê phòng Tản Đà trong ngày chỉ bằng một cuộc gọi

mkttandaresortPhòng nghỉ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Ba Vì và những chuyến đi dài xõa hết mình với thiên nhiên và bạn bè, vậy đầu tiên bạn cần phải có một điểm đến để nghỉ dưỡng thoải mái và đáp ứng nhiều hoạt động mong muốn để giải tỏa những mệt nhọc, khó khăn, căng thẳng,.. Tạm gác lại tất cả những công việc đó sang một bên. Hãy đến nhanh với khu nghỉ dưỡng Tản Đà Spa Resort. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay gần Hà Nội với một tiếng chạy xe. Du khách có thể đi về trong ngày. 

Khu Tản Đà Spa Resort ở Ba Vì

Khu Tản Đà Spa Resort ở Ba Vì

Vị trí của Tản Đà

Tản Đà có vị trí đắc địa tại thành phố Ba Vì, nó nằm ở Tản Lĩnh - nơi có không gian thiên nhiên vô cùng màu nhiệm và yên bình. Với quãng đường cách Hà Nội hơn 50km, nằm giữa các quần thể khu du lịch của Ba Vì – Hà Nội, Tản Đà hiện lên như một viên ngọc xanh khi có một không gian mở yên bình và hiền hoà, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Bơn bát ngát. Đây chính là sức hút điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con người.

Một ngày nghỉ dưỡng tại Tản Đà có gì hấp dẫn 

Tại Tản Đà có số lượng phòng nghỉ lớn, con số lên đến 85 phòng được chia thành 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự. Đường vào xóm nhà Cổ lát gạch đỏ mộc mạc dẫn du khách đến những căn nhà cổ của miền quê Bắc Việt. Mộc mạc nhưng vẫn sang trọng, có niên đại hàng trăm năm tuổi. Một lối khác đưa du khách vào Xóm Lạc Việt là lối vào mang phong cách kết hợp nét duyên dáng và đặc trưng của kiến trúc Phương Đông xưa và phương Tây đến với các nhà Bungalow mái lá. 

Tản Đà còn giữ chân du khách bằng nét hấp dẫn dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng bao gồm

+ Bể bơi trong nhà với nước khoáng nóng cùng phòng xông hơi và bể sục Jaccuzi hiện đại bậc nhất.

+ Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời và thác Massage giúp bạn giãn xương cốt.

Dịch vụ bơi khoán ở khu du lịch Tản Đà Resort

Dịch vụ bơi khoán ở khu du lịch Tản Đà Resort

+ Khu hương hiệu và tắm bùn khoáng bên cạnh Suối Ngàn Kim

+ Dịch vụ Spa đẳng cấp hàng đầu với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề giúp bạn giải tỏa những năng lượng tiêu cực không đáng có. 

+ Các khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi, dịch vụ giải trí thư giãn đầu óc và muộn phiền đủ làm du khách đến đây trong một ngày có trải nghiệm thú vị. 

Các loại phòng nghỉ cho thuê trong ngày ở Tản Đà Spa Resort

Hiện nay không phải gia đình, đoàn thể nào đi du lịch cũng nghỉ qua đêm. Đôi khi họ chỉ đi trong ngày để thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành. Chính việc này đã khiến cho nhu cầu thuê phòng trong ngày tăng cao. Dưới đây là những phòng nghỉ cho thuê trong ngày ở Tản Đà Spa Resort.

Nhà sàn cộng đồng

Nhà sàn cộng đồng ở Tản Đà Spa Resort rất thích hợp cho các đoàn đi trong ngày. Một nhà sàn có thể ở được từ 20 - 25 thành viên. 

Khu vực nhà sàn ở ressort

Khu vực nhà sàn ở ressort

Qua đó giúp các đoàn lớn nghỉ ngơi vào buổi trưa để chiều tiếp tục vui chơi. Nhà sàn sẽ bao gồm chiếu, gối, quạt vào mùa hè. Mùa đông sẽ có thêm đệm và chăn để du khách nghỉ ngơi buổi trưa

Nhà nổi ở Tản Đà Spa Resort

Nhà nổi là một kiến trúc nhà vô cùng đặc biệt, khi khách hàng có thể sinh hoạt và nghỉ ngơi ngay trên mặt nước. Mỗi phòng nhà nổi sẽ ở được 8 thành viên trong ngày. Bên trong phòng nhà nổi có đệm, gối và chăn. Đây là một không gian rất thích hợp cho những ai yêu thích sự trải nghiệm. Hiện nay ở khu du lịch có tổng cộng 4 phòng nhà nổi với sức chứa tối đa 32 thành viên.

Phòng ở khu lều trại

Một trong những khu mới đưa vào hoạt động ở Tản Đà Spa Resort chính là khu lều trại. Khu này với thiết kế các phòng đơn nhỏ để khách hàng sử dụng.

Phòng ở khu lều trại Tản Đà Resort

Phòng ở khu lều trại Tản Đà Resort

Phòng sẽ bao gồm giường, chăn ga, điều hòa và phòng vệ sinh. Khu phòng rất thích hợp cho các cặp đôi và gia đình nhỏ ở trong ngày

Phòng riêng tại khu Tản Đà Spa Resort

Nếu các phương án trên chưa làm bạn hài lòng thì gia đình có thể lựa chọn phương án thuê phòng riêng. Các phòng riêng ở đây có thể là phòng bungalow, family, villas, nhà ngang,.... Mỗi phòng sẽ có những đặc điểm riêng để khách hàng lựa chọn. Phòng sẽ bao gồm miễn phí vé bơi khoáng nóng, khoáng lạnh, xông sục một lượt. Tuy nhiên khách hàng chỉ có thể ở trong phòng 6 tiếng kể từ lúc thuê.

Liên hệ

Tản Đà là khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng tại Ba Vì phục vụ du khách. Để biết thêm thông tin chi tiết, du khách có thể gọi vào số hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 hoặc gửi thư tới địa chỉ email: sales@tandasparesort.com.vn để được tư vấn miễn phí. Quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình cho nghỉ dưỡng cũng như dịch vụ cao cấp chăm sóc tại Tản Đà.

BOOK
NOW