Nét ẩm thực độc đáo tại Tản Đà Spa Resort

Thg 1110

Nét ẩm thực độc đáo tại Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortNhà hàng và bar

Tản Đà Spa Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm giữa các khu du lịch của vùng đất Ba Vì cách Hà Nội chỉ hơn một tiếng di chuyển bằng ô tô. Tản Đà nổi tiếng là địa điểm du lịch được nhiều du khách biết tới với không gian văn hóa Việt cổ cũng như các dịch vụ spa, tắm khoáng với nguồn nước tự nhiên chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, các khu nghỉ dưỡng với view xịn sò và thiết kế ấn tượng.

Ngoài ra ẩm thực là chủ đề rất được quan tâm trong các chuyến đi du lịch của Quý khách hàng. Khi đến với Tản Đà Spa Resort khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Các món ăn truyền thống, hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau đều được tái hiện ở Tản Đà Spa Resort. Bên trong khuôn viên của resort có nhà hàng Tản Viên, nơi đây hội tụ đầy đủ các đặc sản Ba Vì

Nét ẩm thực độc đáo tại Tản Đà Spa Resort có gì

Rất nhiều món ăn ngon ở Tản Đà. Từ những món ăn không cầu kì thật đơn giản đến những món ăn đặc sản vùng miền, hay những món ăn thượng hạng sang trọng đều có đủ.

Thiết kế nhà hàng tại Tản Đà Spa Resort

Nhà hàng tại Tản Đà Spa Resort với sức chứa lên đến 250 thực khách được thiết kế theo phong cách khác nhau vừa theo kiểu sân vườn vừa theo kiểu hiện đại.Ngoài ra còn thiết kế theo kiểu ngồi sàn giống kiểu của Hàn, Nhật nhưng lại mang nét mộc mạc, dân dã đậm chất Việt. Đây cũng là sự mới lạ thu hút nhiều du khách tới đây trải nghiệm.

Không gian ẩm thực ven hồ

Văn hóa ẩm thực tại Tản Đà Spa Resort

Văn hoá ẩm thực độc đáo của Tản Đà Spa Resort cũng là nét hấp dẫn nhiều du khách tới đây để trải nghiệm. Tản Đà Spa Resort có lối kiến trúc cùng phong cách ẩm thực độc đáo sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của Quý khách hàng. Ẩm thực tại Tản Đà đa dạng từ các món ăn truyền thống mang đậm chất Việt đến các món ăn mang âm hưởng của văn hóa phương Tây kèm theo đó là các loại đồ uống tuyệt vời, với hương vị mới lạ, đặc biệt là rượu Tản Đà hạ thổ lâu năm sẽ mang lại cho du khách hương vị và cảm giác thật khó quên.

Những nét độc đáo trong ẩm thực tại Tản Đà Spa Resort

Tại đây du khách sẽ được tận hưởng những món ăn ngon nhất và sang trọng với phong cách mới lạ và độc đáo, ngoài ra du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác tự tay nướng cả một con bê hay một chú lợn sữa trên than hồng nóng hỏi với làn khói nghi ngút và hương thơm đặc trưng rồi cùng nhau quây quần ngồi thưởng thức những món ăn mà du khách tự tay thực hiện ngay tại nhà sàn bên hồ nước xanh vào mùa hè hoặc bên đống lửa trại vào một tối mùa đông khi đi du lịch tại Tản Đà.

Dê cuốn đặc sản

Tản Đà Spa Resort mang đến cho du khách những dịch vụ tuyệt vời nhất và các món ăn với những phong cách độc đáo nhất khi du khách đến đây để du lịch. Nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng tại đây như lợn mán, đà điểu, gà đồi... gây ấn tượng mạnh trong lòng của du khách. Với những món ăn khác như dê, hươu, nai thì du khách phải đặt trước, du khách vừa có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực của nhà hàng vừa ngắm cảnh bên hồ suối Bơn, một khung cảnh thật là hữu tình.

Thực đơn tại Tản Đà Spa Resort

Nhà hàng luôn phục vụ quý khách 24/24 với những món ăn hấp dẫn của đầu bếp tay nghề cao. Tại đây Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng như: chả phượng Tản Đà, cá rô phi hồ Tản đà nướng cuốn, bê quay nguyên con, vịt cuốn Tản Đà, bánh cuốn Tản Đà ngoài ra còn có các món ăn theo phong cách cung đình như: gà 8 cựa tần sâm, nộm chim trĩ ngũ sắc, súp bào ngư với nấm tươi và củ sen… các món ăn đều rất ngon và hấp dẫn.

Chả phượng ngon và bắt mắt

Liên hệ

Tản Đà Spa Resort là khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng với nhiều dịch vụ spa và văn hóa ẩm thực đặc sắc. Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách có thể gọi vào số hotline: 02433881047/0972.881.954 hoặc gửi thư tới địa chỉ email: sales@tandasparesort.com.vn để được tư vấn miễn phí. Quý khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn tại Tản Đà Spa Resort.

BOOK
NOW