Tản Đà Resort mùa hoa phong linh vàng hấp dẫn du khách

Thg 215

Tản Đà Resort mùa hoa phong linh vàng hấp dẫn du khách

mkttandaresortTin tức

Tản Đà Resort mùa hoa phong linh vàng khiến bao du khách mê mẩn bởi vẻ đẹp nổi bật, đặc sắc. Nếu bạn có kế hoạch đến khu du lịch, khu nghỉ dưỡng Tản Đà Resort trong thời gian sắp đến. Bạn muốn cùng người thân, bạn bè tận hưởng dịch vụ tắm bùn, khoáng nóng, spa, ngắm nhìn vườn hoa phong linh vàng,... thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Khu du lịch Tản Đà Resort

Khu du lịch Tản Đà Resort

Giới thiệu đôi nét về khu du lịch Tản Đà Resort 

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà Resort nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng một giờ đi đường. Tản Đà Resort tọa lạc ngay quần thể các khu du lịch, được thiết kế với không gian mở. Đây là địa điểm được nhiều du khách biết đến với không gian mang đậm văn hóa Việt cổ. Cùng với đó là các dịch vụ spa, tắm khoáng từ nguồn nước nóng chảy từ núi Tản Viên.

Hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng và dịch vụ của khu du lịch đều nằm dọc theo bờ suối Bơn. Đây là ví dụ điển hình cho sự giao thoa giữa đất trời trong xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Thời gian thích hợp nghỉ dưỡng Tản Đà Resort mùa hoa phong linh vàng 

Dành cho những ai chưa biết, hoa phong linh còn được biết đến với tên gọi hoa chuông vàng núi. Giống hoa này được trồng rất phổ biến ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Nó thuộc dòng họ Bignoniaceae, có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Hiện nay, hoa phong linh được trồng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cụ thể như Peru, Paraguay, Brazil, Suriname, Bolivia, miền Bắc Argentina và cả Việt Nam.

Hoa phong linh vàng ở Tản Đà Resort

Hoa phong linh vàng ở Tản Đà Resort

Cây hoa phong linh là cây thân gỗ, có tán lá tròn, rộng.  Lá cây có dạng kép, mọc ở đầu cành. Nếu được nuôi trồng trong điều kiện phù hợp, chăm sóc đúng kỹ thuật cây có thể cao tận 15m.

Thời điểm hoa nở rộ là từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Đây là thời gian thích hợp để bạn đến Tản Đà Resort ngắm nhìn vườn hoa rực rỡ, nổi bật. Hoa nở có màu vàng tươi, thường mọc thành chùm trông như chiếc chuông rất bắt mắt. Đó cũng là lý do mà người ta gọi hoa phong linh vàng là hoa chuông vàng núi. Khi hoa tàn sẽ để lại những quả cây có màu đen, chiều dài dao động từ 7 đến 10cm.

Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Tản Đà Resort mùa hoa phong linh vàng

Những chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng sắp đến tại Tản Đà Resort.

Chuẩn bị hành lý trước khi đến Tản Đà Resort

Có lẽ đây là công việc quá quen thuộc đối với những ai thường xuyên đi du lịch. Nhưng chúng tôi vẫn muốn chia sẻ đến bạn những món đồ không thể thiếu khi đến Tản Đà Resort.

  • Bạn cần phải nhớ đến và nhắc người thân mang theo quần áo, đồ bơi để chụp ảnh sống ảo. Tất nhiên không thể thiếu dụng cụ hỗ trợ cho “công cuộc” có những tấm ảnh đẹp là máy ảnh.

Chuẩn bị hành lý chuyến du lịch

Chuẩn bị hành lý chuyến du lịch ở Tản Đà Resort

  • Mặc dù Tản Đà Resort có sử dụng hương dầu để xua đuổi côn trùng. Nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị thêm để chủ động trong những trường hợp phát sinh bất ngờ.

  • Đặc biệt, đừng quên mang theo các loại thuốc để trị bệnh cảm cúm, đau đầu, ho,...

Phương tiện thích hợp khi nghỉ dưỡng tại Tản Đà Resort

Nếu bạn muốn thoải mái chiêm ngưỡng mọi cảnh vật tại Tản Đà Resort thì nên di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Chỉ mất hơn 1 tiếng đồng hồ để bạn, người thân và bạn bè của mình di chuyển đến nơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi du lịch cùng gia đình bằng xe ô tô. Với phương tiện này thì thời gian di chuyển rút ngắn chỉ còn khoảng 1 tiếng đồng hồ mà thôi.

Chọn phòng nghỉ dưỡng ở Tản Đà Resort

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà Resort được thiết kế với phong cách gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, với mỗi loại phòng nghỉ dưỡng sẽ vẫn có những nét mới lạ, độc đáo riêng.  

Phòng nghỉ tại khu du lịch

Phòng nghỉ tại khu du lịch Tản Đà Resort

Hệ thống có tổng cộng 85 phòng nghỉ dưỡng, chia thành 3 loại phòng. Đó là Khu Nhà Cổ, Xóm Lạc Việt và nhà Nổi. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà du khách lựa chọn cho mình loại phòng phù hợp.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tại Tản Đà Resort mùa hoa phong linh vàng. Rất hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng sắp đến của gia đình. Đừng quên chia sẻ bài viết cho người thân, bạn bè của bạn nếu họ cần nhé!


BOOK
NOW