Lịch trình nên đi khi đến Tản Đà resort dành cho mọi du khách

Thg 127

Lịch trình nên đi khi đến Tản Đà resort dành cho mọi du khách

mkttandaresortTin tức

Tản Đà Spa Resort là một địa điểm lý tưởng vừa để nghỉ ngơi lại vừa có thể làm đẹp, chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Có lợi thế nằm cạnh hồ Suối Bơn cùng không gian rộng lớn với sân cỏ xanh mướt, sân chơi ngoài trời và cả những sân thể thao. Bên cạnh đó, tại đây còn có chuỗi nhà hàng, quầy Bar,... luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Dưới đây là lịch trình nên đi khi đến Tản Đà Resort du khách nên tham khảo.

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Thư giãn với các dịch vụ spa ở Tản Đà Resort

Tản Đà Spa Resort có hệ thống Spa chăm sóc da bao gồm các gói trị liệu mặt, trị liệu toàn thân,... Được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nguồn nguyên liệu thiên nhiên, thân thiện và chất lượng. Khu du lịch hiện nay có nhiều hoạt động spa để bạn thư giãn. Du khách có thể lựa chọn tắm với sữa tươi, thảo dược, sữa dê,... Ngoài ra bạn có thể lựa chọn dạng massage body. Trong một liệu trình khoảng từ 30 - 60 phút sẽ giúp cho du khách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Dịch vụ massage toàn thân ở Tản Đà Spa Resort

Dịch vụ massage toàn thân ở Tản Đà Resort

Ngoài ra, còn có hồ  nước khoáng nóng trong nhà giúp mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu. Bạn thử nhắm mắt lại và tưởng tượng mình đang được ngâm mình trong hồ nước ấm. Rồi lắng nghe một bài hát chill chill và ngắm nhìn hàng cây xanh lấp lánh ánh đèn vàng. Lúc này quả là một cảm giác không thể nào thoải mái hơn. 

Bên cạnh bể bơi nước khoáng nóng trong nhà, bạn còn có thể ngâm mình dưới làn nước khoáng lạnh ngoài trời. Với nguồn nước khoáng thiên nhiên mát mẻ trong không gian xinh đẹp. Nguồn nước nằm dưới bóng râm nhâm nhi một ly cocktails dưới cái nóng của mùa hè oi ả thì còn gì bằng.

Bể bơi khoáng nóng tại khu du lịch

Bể bơi khoáng nóng tại khu du lịch

Tắm bùn cũng là một trong những hoạt động bạn không nên bỏ qua trong lịch trình tại Tản Đà. Bùn khoáng được lấy hoàn toàn từ thiên nhiên giúp cho du khách thư giãn. Với một bát bùn khoáng sẽ giúp cơ thể trở nên mịn, trắng hơn. Sau đó dùng nước khoáng tắm sạch sẽ giúp da trở nên căng mịn hơn, loại bỏ da chết. Qua đó giúp cho du khách có một làn da khỏe mạnh.

Thưởng thức nền ẩm thực đa dạng tại Tản Đà Resort

Một trong những yếu tố được quan tâm chính là ẩm thực. Nét ẩm thực tại khu du lịch rất đa dạng với nhiều hương vị khác nhau. Hiện nay khu có nền ẩm thực kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Ẩm thực tại khu du lịch Tản Đà Resort

Ẩm thực tại Tản Đà Resort

Các món ăn truyền thống mang đậm đà bản sắc dân tộc vẫn được duy trì. Bên cạnh đó các món ăn hiện đại cũng được khu áp dụng. Qua đó phục vụ tối đa nhu cầu về ẩm thực của du khách. Một số món ăn ngon ở khu du lịch như gà đồi, bê quay, lợn mán,... Bạn nên thưởng thức những món ăn độc đáo này khi đến với Tản Đà Resort

Tham gia các hoạt động vui chơi

Do có ưu thế nằm xoay quanh hồ Suối Bơn thích hợp để chèo thuyền, câu cá. Bạn có thể mướn thuyền Kayak hay những chiếc thuyền nhỏ xinh đầy màu sắc. Để dạo chơi xung quanh hồ Suối Bơn, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Vừa có thể neo đậu, thả cần và ngân nga câu hát, đắm chìm trong cảnh vật nên thơ. 

Chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn thơ mộng

Chèo thuyền kayak trên hồ suối Bơn thơ mộng

Tản Đà Resort có không gian rộng lớn với nhiều bãi cỏ phù hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Team building vừa giúp mọi người vận động vừa góp phần xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa mọi người. Không những thế nơi đây còn có sân tennis phù hợp cho những ai thích chơi thể thao hay khu chơi Bi-a. 

Đi xe đạp tại khu Tản Đà Spa Resort

Đi xe đạp tại khu Tản Đà Resort

Đối với các cặp đôi thì nên thử đạp xe đạp đôi dọc theo các con đường được lát đá bằng phẳng của resort. Với những ai đam mê ca hát thì có thể rủ nhau song ca vài bản nhạc. Còn với các bé nhỏ, chắc không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của các cây cầu tuột đầy màu sắc. Tại khu vui chơi cho trẻ và có cả các hoạt động văn hóa diễn ra thường xuyên. Đặc biệt vào những dịp lễ hội, đặc biệt vào dịp đầu năm. Tại đây sẽ được trang trí độc đáo mang lại không khí lễ tết cho mọi người.

Liên hệ Tản Đà Resort

Nếu du khách đang có nhu cầu đến với khu du lịch Tản Đà Resort. Nhưng bạn chưa có cái nhìn khái quát, các thông tin cần thiết trong chuyến đi. Điều này khiến cho bạn cảm thấy phân vân, đắn đo. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được thông tin tư vấn miễn phí. Thông qua đó lên cho mình một lịch trình khám phá Tản Đà Resort một cách phù hợp.

BOOK
NOW