DU XUÂN HÁI LỘC

Thg 401

DU XUÂN HÁI LỘC

Mr. QuânTin tức

Lễ hội ở nước ta thật đa dạng và phong phú. Mỗi lễ hội mang một nét tiêu biểu và giá trị riêng. Với tư tưởng uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, ngày hội diễn ra sôi động bằng những sự tích, công trạng, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại, làm cho thế hệ trẻ hôm nay hiểu được công lao tổ tiên, thêm tự hào về truyền thống quê hương, đất nước của mình. Đặc biệt, lễ hội ở nước ta gắn bó với làng xã, địa danh, vùng đất như một thành tố không thể thiếu vắng trong đời sống cộng đồng nhân dân.

Các trò vui chơi giải trí ở lễ hội còn bao gồm những hoạt động văn hoá, xã hội khác như thi hát Quan họ, thi thổi cơm, chọi gà, dệt vải, đấu vật, đánh đu... Đặc biệt nhất là thi đánh đu, là một trò vui chơi dân dã trong những ngày Tết ở khắp các làng xã.

Ngày xuân, người ta thường đi chơi đông hơn bình thường. Kẻ đi xa, người đi gần, trang phục lộng lẫy, hân hoan phấn khởi làm cho không khí đầu xuân càng thêm rạo rực. Có lẽ ai cũng muốn dành ít thời gian để vãn cảnh thiên nhiên đất trời, tận hưởng bầu không khí trong lành với mùa xuân tươi đẹp. Vì thế Tản Đà Spa Resort luôn tổ chức Hội Làng vào những ngày đầu năm với những món quà truyền thống như cây cảnh cho các gia đình, lì xì cho các em bé để giúp du khách có một điểm du xuân đặc biệt cũng như hái lộc đầu xuân.

BOOK
NOW