Ăn gì khi đến Tản Đà?

Thg 1112

Ăn gì khi đến Tản Đà?

mkttandaresortTin tức

Tản Đà resort là hệ thống tổ hợp khu giải trí - nghỉ dưỡng chất lượng nằm ở ngoại thành Hà Nội. Nó chắc hẳn là một địa điểm nổi bật để lui tới vào những ngày cuối tuần. Không chỉ có lợi thế về không gian rộng lớn và phong cảnh thơ mộng bên bờ suối Bơn, Tản Đà resort còn được du khách đánh giá cao về cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ cũng như các dịch vụ chăm sóc mà khu nghỉ dưỡng cung cấp. Đến thăm thú nơi đây, bạn như được hòa mình vào với thiên nhiên, trở lại với nét đẹp xưa cũ của làng quê Bắc Bộ hay những thú vui tao nhã của cuộc sống hiện đại kết hợp giữa phương Đông và phương Tây: tăm bùn, bể bơi khoáng lạnh ngoài trời, chăm sóc da, trị liệu toàn thân,…Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng ẩm thực ở Tản Đà resort còn khiến cho bạn không thể chối từ khi đến với nơi đây. Nếu các bạn đang phân vân và không biết nên ăn gì khi đến Tản Đà resort thì  hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

Dịch vụ nhà hàng của Tản Đà resort

Khu ẩm thực của Tàn Đà resort rất đa dạng từ những món ăn truyền thống cho đến hiện đại. Với thiết kế đa dạng theo phong cách nhà sàn sân vườn cổ xưa và phòng ăn hiện đại nhìn ra hồ, du khách đến đây có thể chọn cho mình không gian phù hợp để thưởng thức những mỹ vị của vùng núi non Ba Vì này.

Ẩm thực của Tàn Đà resort

Sau khi trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, tiêu hao thể lực thì chúng ta sẽ quay trở lại với nhà hàng, nơi giúp ta tiếp thêm năng lượng để tiếp tục khám phá vùng đất xinh đẹp này. Các món ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được bày biện đẹp mắt và mang đậm hương vị truyền thống quê hương kết hợp với đủ loại nước uống mới lạ, đặc biệt là loại rượu mang đậm chất riêng của Tàn Đà được hạ thổ lâu năm có hương vị thơm ngon và mùi vị rất mới lạ chỉ nơi đây mới có.

Các món cuốn đặc trưng của Tản Đà resort

Ai cũng biết Việt Nam nổi tiếng với các loại món cuốn như nem, phở cuốn,… và tất nhiên đặc trưng cho nét truyền thống của ẩm thực Việt, nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ đến du khách những món ăn cuốn ngon nhất và mới lạ nhất kết hợp giữa cái chung của dân tộc cũng nhưng cái riêng của vùng đất núi đồi này.

Rô phi nướng cuốn

 Đầu tiên chúng ta đến nới món Cá rô phi hồ Tản Đà nướng cuốn. Đây là món ăn kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên khi có cá rô phi được nướng thơn giòn ăn với lá đa nem và các loại rau kèm như dưa chuột, cà rốt, dứa, rau thơm,… sau khi cuộn chúng lại với nhau ta sẽ chấm với thứ nước chấm đặc biệt của nhà hàng.

Tiếp theo là món Vịt cuốn Tản Đà, Vịt được nuôi tại các trang trại sau khi chế biến sẽ được thái miếng nhỏ và cuốn với các loại rau củ để vừa giảm độ ngấy và vừa giúp tăng hương vị cho món vịt, tiếp đó là các loại nước chấm đi kèm dành riêng cho mỗi thực khách.

Nem Hà Nội- món ăn đặc sản chỉ khi đến Việt Nam chúng ta mới có cơ hội được thưởng thức vị ngon chính gốc của nó. Nem cuốn tuy là món ăn vô cùng bình dị trong mỗi căn bếp nhưng khi được ngồi tại nơi đây thưởng thức và hòa mình vào thiên nhiên, cảnh đẹp thì nó lai là một trải nghiệm mỹ vị vô cùng mới mẻ đấy nhé.

Các món quay nguyên con

Điều thú vị nhất mỗi cuộc picnic, hội họp đó chính là quây quần bên nhau cùng nhau thưởng thức những món nướng nguyên con đầy thơm ngon và bắt mắt. Đến với vùng đất Ba Vì, nếu như bạn chưa thưởng thức những món ăn như bê non nướng riềng mẻ, gà đồi nướng giòn, sườn nướng BBQ,.. thì quả thật là  một điều đáng tiếc. Khi thưởng thức, các bạn nhớ đừng bỏ phí phần da hay bì ngoài nhé, vì đó chính là phần được tẩm ướp cầu kì và cẩn thận nhất, có thể nói đó chính là linh hồn của món ăn.

Lợn quay nguyên con

Món ăn chiên, xào, ủ muối đặc sản của Tàn Đà

Nếu đã thử qua món khai vị thì chúng ta hãy cùng đến với món chính nào.Tọa lạc bên bờ suối Bơn nên nhà hàng không thể nào thiếu những món ăn đến từ thiên nhiên như cá suối Bơn chiên, trạch đồng rang mắm me, cá rô phi sốt cà chua hay cua đồng rang muối…Tuy nguyên liệu đơn giản, gần gũi nhưng cách chế biến làm ra món ăn lại không hề tầm thường chút nào. Những gia vị cây nhà lá vườn : gừng, ớt, muối, tiêu ..được chọn lọc để tẩm ướp vào món ăn đều đã được nghiên cứu nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng.Khi ăn bạn chú ý đến các loại nước chấm đi kèm để món ăn được đúng vị, càng ăn càng thèm, càng ăn càng mê ly. Nếu chỉ nhìn menu mà bọn đã bỏ qua thì chúng tôi tin chắc khi về đến nhà bạn sẽ tiếc nuối đấy nhé.

Gà ủ muối hoa tiêu

Những món canh mang đậm hương vị Bắc Bộ

Canh là một món ăn giúp giải nhiệt vào những ngày nắng nóng hay những ngày tiêu hao nhiều thể lực nên việc món canh có trong thực đơn của những khu nghỉ dưỡng, vui chơi là vô cùng hợp lý. Đến với Tàn Đà bạn như được trở về  tuổi thơ với những món ăn chuẩn như cơm mẹ nấu, những món canh như đã thất lạc từ lâu nhưng nay lại hiện hữu ở đây: Canh ngao nấu chua, canh bí sườn thịt, canh chua nấu thịt, canh rau ngót thịt,…Những nguyên liệu thân thuộc và dễ nấu này nhưng được theo đúng tỷ lệ và thời gian phù hợp lại như một mỹ vị chốn thiên đường. Món canh còn giúp bạn dễ tiêu hóa và làm giảm độ ngấy của những món ăn dầu mỡ, không những thế nó còn chưa nhiều vitamin A, C, canxi,.. từ rau củ cũng như ngao và thịt. Hãy nhớ chọn những món ăn đó nhé.

Gà hấp đặc sản

Đặc sản đậm chất Tản Đà resort: Cơm tám lá sen

Hạt ngọc của trời, thứ quà mà thượng đế ban tặng cho đất nước ta được ưa chuộng ở cả 2 miền Nam – Bắc. Cơm là món ăn không thể thiếu mỗi ngày và nó vô cùng dễ ăn, món ăn bình dị đậm chất Việt Nam. Cơm tám dẻo mềm hòa quện với mùi thơm của lá sen cũng như lá cơm nếp tạo nên một phức hợp món ngon số một với tất cả mọi người. Nếu đến đây gọi theo combo của nhà hàng thì chắc chắn đây sẽ là món đầu tiên mà nhà hàng mang ra phục vụ cho thực khách và khi đã nêm thử thì bạn sẽ luôn muốn tìm cách để quay lại nơi đây thưởng thức chúng nhiều lần nữa.

Cơm tám lá sen

Liên hệ đặt ăn tại Tản Đà

Hy vọng những món ăn mà chúng tôi giới thiệu đã giải đáp phần nào câu hỏi: “ Ăn gì khi đến với Tản Đà resort?”. Không chỉ có vậy mà đến với Tản Đà resort bạn còn được thưởng thức thêm vô vàn những ẩm thực mới lạ và hấp dẫn nơi núi đồi Bắc Bộ này. Qua đó giúp cho bạn có những lựa chọn dịch vụ phù hợp với bản thân. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để nhận được những tư vấn miễn phí. Ngoài ra hiện nay ở khu đang áp dụng một số combo vô cùng hấp dẫn. Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để tận hưởng bầu không khí trong lành cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn.

BOOK
NOW