Tiệc buffet Tản Đà Resort kết hợp giữa hiện đại và truyền thống

Thg 1208

Tiệc buffet Tản Đà Resort kết hợp giữa hiện đại và truyền thống

mkttandaresortẨm thực

Ba Vì là vùng đất địa linh nhân kiệt nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình, thực vật phong phú. Ba Vì địa hình bán sơn địa có núi có đồi xen lẫn đồng bằng phì nhiêu, màu mỡ. Chính điều đó đã tạo nên một địa danh không chỉ nổi tiếng ở những khu du lịch tươi đẹp mà còn là nơi ẩn chứa nhiều đặc sản trứ danh. Nơi đây có 1 resort nổi tiếng nhờ dịch vụ tắm khoáng, spa và còn được biết đến với những món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng các bữa tiệc buffet vui vẻ. Hãy cùng mình tìm hiểu về tiệc buffet Tản Đà Resort nhé!

Tiệc buffet tại khu Tản Đà Resort

Tiệc buffet tại khu Tản Đà Resort

Tiệc buffet Tản Đà Resort là gì?

Buffet có nghĩa là tự chọn trong tiếng Pháp hay còn được gọi là “tiệc đứng”. Tức là thực khách sẽ có thể đứng ngồi, đi lại tùy thích trong khi ăn uống. Thức ăn của tiệc buffet được bày biện gọn gàng sẵn trên quầy trong không gian chung rộng rãi.

Lợi ích của tiệc buffet là có thể phục vụ cho số lượng người nhiều hơn so với các bữa tiệc ngồi. Buffet có điểm riêng biệt vì tạo ra nhiều cơ hội để cho thực khách có thể giao tiếp với nhau. Đặc biệt là với những buổi tiệc với tính chất xã giao, do vậy thời gian ăn tiệc buffet có thể kéo dài. Không khí buổi tiệc sẽ trở nên hòa đồng và kéo dài hơn, không nhàm chán như buổi tiệc thông thường.

Đôi nét về tiệc buffet hiện nay

Đôi nét về tiệc buffet hiện nay

Tiệc buffet là bữa tiệc ăn theo suất, khách hàng trả tiền trọn gói vì vậy nhà hàng sẽ tính đầu người để tính giá tiền ăn mà. Trong bữa tiệc thực khách có thể tùy ý chọn món và ăn nhiều hay ăn ít.

Thực đơn tiệc buffet Tản Đà Resort có những món ăn gì?

Thực đơn buffet nơi đây gồm có trên 40 món ăn mang đủ đặc trưng của 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng nhiều món Âu – Á độc đáo. Thực phẩm luôn luôn đảm bảo tươi ngon và hợp vệ sinh. Các món ăn đa dạng được chế biến bởi bàn tay vàng của những đầu bếp nổi tiếng. Chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn nóng hổi và thơm ngon nhất.

Các món ăn trong bữa tiệc rấtđa dạng và phong phú

Các món ăn trong bữa tiệc

Sau những chuỗi ngày dài làm việc vất vả, được cùng người thân và bạn bè thưởng thức những món ăn ngon. Các món ăn đẹp mắt đã được dọn và bày biện sẵn thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Thực đơn tiệc buffet Tản Đà Resort có khoảng 40 món ăn với nhiều hương vị hấp dẫn và mới lạ. Các món ăn mang đậm hương vị truyền thống như: Phở Hà Nội, Bún đậu mắm tôm, cơm tấm lá sen… chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ khẩu vị mà thực khách yêu cầu. Ngoài ra, còn có những món ăn quen thuộc như: Cơm chiên dương châu, cá rô phi nướng, canh ngao nấu chua, các món quay nguyên con… Dù đã được thưởng thức nhiều lần, thực khách vẫn sẽ cảm nhận hương vị mới lạ bởi công thức chế biến riêng biệt nơi đây .

Các món ăn trong tiệc buffet rất đa dạng

Các món ăn trong tiệc buffet rất đa dạng

Với những món ăn mang phong cách Á - Âu mới lạ. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon với hương vị mới và đặc biệt phù hợp với khẩu vị của người Việt. Tuy mới lạ nhưng lại vô cùng dễ ăn. Ngoài các món như: Mì spaghetti, Sandwich kẹp thịt, sườn nướng mật ong… thực khách còn được ăn kèm các món khai vị như: Súp khoai tây, súp gà ngô non, Salad trộn… 

Bên cạnh đó còn có các loại trái cây sạch theo mùa: cảm, táo, xoài, mít…, các loại bánh ngọt, sữa chua Ba Vì, sữa chua dê… Các món ăn nơi đây được chau chuốt và bày biện tinh tế,đẹp mắt, những món ăn dân tộc được chế biến đúng công thức giữ nguyên hương vị truyền thống dân tộc. Cùng với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và những thiết bị tiệc đẹp, mới, sang trọng, Tản Đà Resort chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu khách hàng.

Liên hệ đặt tiệc buffet Tản Đà Resort

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cơ bản về tiệc buffet Tản Đà Resort, giúp khách có được những lựa chọn phù hợp và tiết kiệm nhất. Để được tư vấn kỹ hơn quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tư vấn cụ thể.

BOOK
NOW