Những món ngon Tản Đà resort khiến du khách không thể quên

Thg 1218

Những món ngon Tản Đà resort khiến du khách không thể quên

mkttandaresortẨm thực

Tản Đà Resort cách trung tâm Hà Nội không xa, nằm ở trên vùng đất Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội thơ mộng. Tản Đà Resort được công nhận là resort 3 sao với hệ thống 85 phòng nghỉ được chia làm 2 khu: Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự và Xóm Nhà Cổ. Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo phong cách không gian mở, hiền hòa và yên bình. Điểm nổi bật của Tản Đà Spa Resort là dịch vụ tắm khoáng nóng và tắm khoáng hoa quả thảo dược. Và còn một điểm nữa tại Tản Đà Resort khiến du khách không thể quên đó chính là những món ngon Tản Đà Resort.

Ẩm thực ở Tản Đà Spa Resort

Ẩm thực Tản Đà Spa Resort mang nét độc đáo

Những món ngon Tản Đà Resort có gì?

Một trong những câu hỏi khi du khách tới Tản Đà chính là các món ngon nơi đây. Dưới đây là một số gợi ý cho du khách khi tới Tản Đà Spa Resort.

Món ngon Tản Đà Spa Resort với bê quay nguyên con, lợn quay nguyên con

Điều thú vị nhất trong những buổi hội họp, picnic chính là được quây quần bên nhau. Cả đoàn cùng thưởng thức những món nướng nguyên con nóng hổi thơm ngon và bắt mắt. Khi đến với vùng núi Ba Vì, nếu bạn chưa được thưởng thức các món ăn như gà đồi nướng giòn, bê non nướng riềng mẻ, sườn nướng BBQ...

Các món nướng nguyên con ở khu du lịch

Các món nướng nguyên con ở khu du lịch

Thì chứng tỏ bạn đã bỏ lỡ nhiều món ngon. Khi thưởng thức đồ nướng nguyên con, các bạn đừng bỏ phần da hay bì ở ngoài nhé. Đó chính là phần thịt được tẩm ướp cẩn thận và cầu kỳ nhất đó. Nó còn được biết đến như linh hồn của món ăn.

Các món cuốn ở Tản Đà Spa Resort

Rô phi cuốn nướng là món ăn được kết hợp hoàn hảo giữa cá rô phi được nướng thơm giòn, nóng hổi. Bạn nên ăn kèm với lá đa nem cùng các loại rau sống như cà rốt, dưa chuột, rau thơm, dứa… Sau khi cuộn các nguyên liệu lại với nhau ta chấm với một thứ nước chấm đậm đà đặc biệt của nhà hàng.

Tiếp theo đó là món vịt cuốn Tản Đà, những chú vịt được nuôi dân dã ở các trang trại. Sau khi sơ chế sẽ được thái thành từng miếng nhỏ và cuốn cùng với các loại rau củ. Việc này vừa để giảm độ ngấy và vừa giúp tăng thêm hương vị thơm ngon cho món vịt.

Đặc sản đậm chất món ngon Tản Đà resort: Cơm tám lá sen

Hạt gạo là hạt ngọc của trời. Đó là món quà mà thượng đế đã ban tặng cho đất nước Việt Nam ta. Cơm là món ăn hàng ngày không thể thiếu trong mâm cơm Việt và nó rất dễ ăn, một món ăn bình dị mang đậm chất Việt. Cơm tám dẻo mềm được hòa quyện cùng với mùi thơm thoang thoảng của lá sen và lá nếp tạo ra một món ngon siêu tuyệt vời với tất cả chúng ta. 

Nếu thực khách đến đây và gọi theo combo của nhà hàng thì chắc hẳn sẽ là món ngon đầu tiên mà nhà hàng mang ra phục vụ cho quý khách. Và một khi đã nếm thử thì chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại nơi đây để thưởng thức chúng thật nhiều lần nữa.

Những món canh ngon đậm đà hương vị Bắc Bộ

Canh là món ăn giúp giải nhiệt không thể thiếu vào những ngày nắng nóng. Nên việc món canh luôn có trong thực đơn của các khu vui chơi, nghỉ dưỡng là vô cùng hợp lý. Khi đến với Tàn Đà Resort bạn như đang được trở về  tuổi thơ của mình với những món ăn dân dã.

Món canh ở khu du lịch Tản Đà Resort

Món canh ở khu du lịch Tản Đà Resort

Những món canh truyền thống như đã thất lạc từ lâu như: Canh bí sườn thịt, canh ngao nấu chua, canh rau ngót nấu thịt, canh chua nấu thịt. Món canh giúp bạn tiêu hóa tốt hơn và làm giảm độ ngấy của các món ăn đầy dầu mỡ, không chỉ vậy nó còn chứa nhiều vitamin C, A, canxi... tự nhiên từ rau củ, ngao và thịt.

Nem Hà Nội

Đây là món ăn đặc sản chỉ khi ghé thăm Việt Nam du khách mới có cơ hội thưởng thức vị ngon chính gốc của nó. Nem cuốn tuy là một món ăn vô cùng bình dị trong mỗi căn bếp Việt nhưng khi được ngồi tại nơi yên bình này, cùng thưởng thức món nem và hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên thì nó lại trở thành một trải nghiệm mỹ vị thực sự mới mẻ đấy các bạn nhé.

Gà đồi Ba Vì

Nếu tới Tản Đà mà du khách chưa thưởng thức các món ăn từ gà là một thiếu sót lớn. Gà được lựa chọn đều là những chú gà thả đồi Ba Vì. Thịt gà chắc, thơm mang tới những hương vị tuyệt vời cho du khách. 

Gà đồi món ăn đặc trưng không thể bỏ qua khi tới Ba Vì

Gà đồi món ăn đặc trưng không thể bỏ qua khi tới Ba Vì

Hiện nay gà được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như nướng, hấp, quay, xào xả ớt,... Mỗi một món ăn đều mang đến những hương vị đậm đà khó quên cho du khách khi tới Tản Đà Spa Resort.

Liên hệ đặt món ngon Tản Đà Resort

Hy vọng rằng những món ăn ngon mà chúng tôi giới thiệu ở trên có thể giải đáp phần nào câu hỏi: “ Những món ngon Tản Đà resort có gì?” Không chỉ vậy mà khi đến với Tản Đà Spa resort bạn sẽ còn được thưởng thức thêm rất nhiều những mĩ vị hấp dẫn và mới lạ nơi núi đồi Bắc Bộ này. Để có thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để nhận tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW