LẾ RA MẮT GÓI SẢN PHẨM 60 PLUS TẠI TẢN ĐÀ SPA RESORT

Thg 401

LẾ RA MẮT GÓI SẢN PHẨM 60 PLUS TẠI TẢN ĐÀ SPA RESORT

Mr. QuânSự kiện tại Tản Đà

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

LẾ RA MẮT GÓI SẢN PHẨM 60 PLUS TẠI TẢN ĐÀ SPA RESORT

   Tản Đà Spa Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng  nằm gần chân núi Tản Viên , trên địa bàn xã Vân Hòa huyện Ba vì , cách Hà Nội gần 60 km về phía Tây . Các dịch vụ ở đây bao gồm :

-          Khách sạn 50 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao

-          Bể bơi nước khoáng nóng trong nhà , bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời

-          Spa với nhiều sản phẩm hấp dẫn sử dụng nước khoáng , bùn khoáng , thảo dược tươi…

-          3 Nhà hàng phục vụ các món ăn Âu , Á

-          Hệ thống quầy Bar trong nhà và ngoài trời

-          Các phòng hội thảo có sức chứa từ 50 đến 250 người

-          Câu lạc bộ với các dịch vụ : Tennis , Bi da , Karaoke , bơi thuyền , xe đạp đôi , câu cá xe điện ….

   Với kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách truyền thống Việt nam kết hợp hài hóa với  tiện nghi  của cuộc sống hiện đại , đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , cảnh quan thiên nhiên đẹp , môi trường sống trong lành , Tản Đà Spa Resort là điểm đến  quen thuộc của nhiều du khách ở Hà nội và các tỉnh lân cận .

   Nhân dịp kỷ niệm 9 năm khai trương , Tản Đà Spa Resort tổ chức lễ ra mắt gói sản phẩm 60 PLUS , đây là gói sản phẩm mới , đối tượng khách hàng là những người đã nghỉ hưu ở độ tuổi 50-60 tuổi trở lên , mục tiêu của gói sản phẩm mới này nhằm để cho nhiều người được trải nghiệm tác dụng của nước khoáng nóng giúp phục hồi sức khỏe của con người , nhất là những người cao tuổi  .

Gói sản phẩm 60 PLUS  được xây dựng với sự cố vấn của ông  Gottfried Grazel ,chuyên gia  do tổ chức SES ( tổ chức cung cấp chuyên gia ) của  Đức cử đến để  hỗ trợ Tản đà Spa Resort  hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ . Do đã có kinh nghiệm về thi trường du lịch với nước khoáng ở châu Âu , kết quả phân tích nước khoáng tại Tản đà Spa Resort được gửi sang Đức đánh giá , theo ý kiến  của các chuyên gia cần phải gọi tên loại nước khoáng này chính xác hơn bằng tiếng Anh : không nên gọi là mineral water mà phải gọi là HEALING WATER , tức là nước khoáng dùng để chữa bệnh bởi các thành phần hóa lý của nó .

 Theo danh bạ các nguồn nước khoáng ở Việt nam thì nước khoáng sử dụng tại Tản đà Spa Resort lấy từ nguồn Mỹ khê , Ba vì . Gọi tên theo kiểu hoá học là nước khoáng sulfat calci- magnesi, khoáng hoá vừa, được xếp loại là Nước khoáng rađi, ấm .
  Với  kinh nghiệm thực tế ở  Đức và Pháp, các chuyên gia cho rằng : Nước khoáng này đặc biệt tốt cho xương khớp .
   Cho đến nay tại Tản đà Spa Resort mới chỉ hướng khách hàng đến ngâm tắm khoáng với mục đích thư giãn phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng do tác dụng nước khoáng kích thích hệ tuần hoàn làm cho máu lưu thông , làm sạch da .
   Trong gói sản phẩm mới 60 PLUS , chúng tôi muốn khai thác tiềm năng của nước khoáng đối với việc cải thiện bộ máy vận động của cơ thể ( tức là hệ xương khớp ) . Ở độ tuổi 50 trở lên  nhiều người đã đều có vấn đề về xương khớp , nhức mỏi . Khi nghỉ hưu , cường độ làm việc giảm đi , vận động ít hơn , con người trì trệ hơn , máu lưu thông kém hơn  cũng là nguyên nhân gây mệt mỏi , trì trệ  .

Thông điệp chúng tôi muốn gửi tới khách hàng thông qua gói sản phẩm mới này là:

  Thế kỷ 21 tỷ lệ người sống thọ trên 80 tuổi ngày càng gia tăng
  Chúng ta là người cao tuổi nhưng chúng ta chưa phải là người già
  Chúng ta còn nhiều thời gian phía trước và cũng còn rất nhiều việc thời trẻ chưa kịp làm , còn nhiều miền đất lạ chưa kịp khám phá  .
   Đừng bao giờ nghỉ về hưu có nghĩa là mình đã già
   Hãy lập một kế hoạch để làm cho những ngày tháng phía trước vui tươi , thoải mái hơn , có ý nghĩa hơn
   Việc đầu tiên cầm làm ngay là củng cố bộ máy vận động của mình để mỗi sớm mai thức dậy thấy cơ thể vẫn tràn đầy sinh khí


HÃY CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN MỘT CƠ HỘI

   Gói sản phẩm 60 PLUS kết hợp giữa nghỉ ngơi giữa môi trường thiên nhiên trong lành , ngâm tắm nước khoáng hàng ngày có kết hợp xoa bóp day bấm huyệt , vận động thể thao nhẹ nhàng , chế độ ăn uống hợp lý với thực phẩm sạch nhằm giúp du khách phục hồi sức khỏe .     

   Gói sản phẩm bao gồm các gói vàng , gói bạc , gói tiêu chuẩn với thời gian lưu trú dài ngắn khác nhau phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều đối tượng khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn .

   Với mục đích để người cao tuổi được hưởng dịch vụ với chi phí không quá cao , phù hợp với mức lương hưu , giá trọn gói của sản phẩm 60 PLUS thấp hơn so với giá dịch vụ thông thường tại Tản Đà Spa Resort nhưng chất lượng không giảm . Giá ưu đãi chỉ áp dụng cho đúng đối tượng khách hàng đã nghỉ hưu có độ tuổi 50-60 tuổi và chỉ áp dụng vào những ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5.

Mọi chi tiết về thông tin xin vui lòng liên hệ tại :

Công ty cổ phần Tản Đà : Xã Vân hòa , huyện Ba vì , Hà nội

 Điện thoại : 0433 880194-95 . fax : 0433 881047

Email :Sales@tandasparesort.com.vn
W:http://tandasparesort.com.vn

Địa chỉ : K12, Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam.

Phòng Kinh doanh tại Hà Nội:
AD:Tầng 6 Tòa nhà Phương Đông 33 Giang Văn Minh ,Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
T:(84-4) 6281 2679 | 6281 2870.
F:(84-4) 6251 1083

BOOK
NOW